Tin mới

6 kẻ ngông cuồng xông vào phòng Cảnh sát hình sự đánh người

Thứ ba, 09/01/2018, 10:32 (GMT+7)

Nhóm bị can rượt đuổi nạn nhân vào tận trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM, dù các trinh sát đã can ngăn nhưng 6 người này vẫn tiếp tục lao vào đánh người.

Nhóm bị can rượt đuổi nạn nhân vào tận trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM, dù các trinh sát đã can ngăn nhưng 6 người này vẫn tiếp tục lao vào đánh người.

Theo thông tin đăng tải trên báo Thanh niên, Công an TP HCM, ngày 8/1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Đức (29 tuổi), Bành Lê Trung Tín (22 tuổi), Nguyễn Đức Hậu (19 tuổi, cùng ngụ Q.10), Lê Quang Vũ (22 tuổi), Phạm Đình Chiến (20 tuổi), Nguyễn Văn Vũ (25 tuổi, cùng ngụ Q.3, TP.HCM) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Vào khuya ngày 24/12/2017, nhóm này đã rượt đuổi anh Lê Phúc Thiên (24 tuổi, ngụ Q.1) vào tận trụ sở PC45, dùng mũ bảo hiểm tấn công nạn nhân.

Khi đến trước cổng của Phòng Cảnh sát hình sự công an TP.HCM nằm trên đường Trần Hưng Đạo, anh Thiên đã chạy vào trong sân của trụ sở công an để lánh nạn nhưng các đối tượng vẫn ngông cuồng xông vào.

Các đối tượng đồng phạm trong băng nhóm bị công an bắt giữ. Ảnh: Công an TP HCM

Dù các trinh sát can ngăn nhưng nhóm này vẫn tiếp tục lao vào đánh Thiên đến bất tỉnh. Toàn bộ sự việc diễn ra rất nhanh chưa đầy 1 phút, một số cán bộ chiến sĩ của Phòng cảnh sát Hình sự đang trực chiến đã nhanh chóng chạy ra khống chế, bắt nóng 4 đối tượng gồm Đức, Quang Vũ, Tín và Hậu. Đồng thời, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Đến ngày hôm sau, 2 đối tượng còn lại là Chiến và Văn Vũ cũng đã ra công an đầu thú.

Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân là tháng 8/2017, chị Nga (ngụ Q.3, bạn gái của anh Thiên) vay của Đức 7,5 triệu đồng với lãi suất 15%/tháng. Sau một thời gian thì mất khả năng chi trả nên Nga bỏ trốn. Vì thế, Đức ép Thiên trả nợ thay.

Đêm 24/12, Thiên chở Nga đi chơi thì nhóm của Đức đang ngồi nhậu ở một quán (gần trụ sở PC45) nhìn thấy nên đuổi theo. Dù biết "con nợ" chạy vào trụ sở của Phòng hình sự nhưng bọn chúng vẫn ngông cuồng xông vào đánh gục nạn nhân với thương tật 13%.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news