Tin mới

6 kiểu phụ nữ khiến đàn ông sợ khiếp vía, gặp một lần trong đời là phải tránh xa

Chủ nhật, 07/06/2020, 15:17 (GMT+7)

Bên cạnh những đức tính tốt, phái yếu cũng có những tính xấu khiến cánh đàn ông sẵn sàng từ mặt sau lần hẹn đầu tiên.

Khóc lóc như sông để giải quyết mâu thuẫn

Nước mắt là thứ vũ khí bí mật của người phụ nữ. Nó có thể khiến cánh đàn ông mủi lòng, lập tức nhận lỗi và dỗ dành khi nhìn thấy phụ nữ khóc. Nhưng cái gì nhiều quá cũng không tốt. Nhưng khi phụ nữ lạm dụng chuyện khóc lóc để giành phần thắng, phần đúng về mình thì đến một lúc nào đã nước mắt sẽ không còn khả dụng.

Nước mắt là vũ khí nhưng khóc nhiều sẽ thành ăn vạ, mè nheo đấy cô gái ạ. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Người phụ nữ chụp được sinh vật bí ẩn cao 2 mét giống người thằn lằn

Thậm chí khi người phụ nữ luôn khóc lóc sẽ giảm giá trị trong mắt đàn ông.

"Sư tử Hà Đông", nổi cơn tam bành khi cãi nhau

Ai cũng sợ những phụ nữ nổi giận, thậm chí đập phá đồ đạc để giải quyêt mối bận tâm trong lòng. Chính những "con sư tử" đang gầm rú này khiến đối phương phải sợ hãi, tránh xa chứ không còn dám ôm bạn vào lòng vuốt ve, che chở như trước nữa.

Ai cũng sợ khiếp vía khi chứng kiến những "sư tử" nổi cơn tam bành. Ảnh: Internet

Mặt khác, phụ nữ không biết giữ bình tĩnh khi nóng giận thì chẳng khác gì tự giết chết danh dự của bản thân.

Phụ nữ quá bi lụy

Những người phụ nữ này thường chấp nhận hy sinh, đánh đổi tất cả vì một người đàn ông. Để rồi khi mọi chuyện tan vỡ, người phụ nữ đó bất chấp mọi thứ để dày vò, hành hạ bản thân mình hay người khác.

Người ta thường nói nếu chính mình không biết tôn trọng mình thì đừng mong người khác tôn trọng mình. Bởi vậy, kiểu phụ nữ này không bao giờ được tôn trọng.

Phụ nữ, độc lập một chút vẫn tốt hơn cho chính bản thân mình. Ảnh: Internet

Những người phụ nữ quá lụy tình sẽ khiến người khác cảm thấy khinh rẻ. Bởi vì chính họ không biết tôn trọng bản thân mình.

Phụ nữ chăm chăm nghe theo mọi lời sai bảo của đàn ông

Những người phụ nữ này chỉ như những con rối trong tay đàn ông. Hãy nhớ rằng bạn là người yêu, không phải người hầu để anh ta có thể sai bảo hay yêu cầu làm bất kì điều gì. Những người phụ nữ như vậy sẽ tự hạ thấp phẩm giá của chính họ và khiến đàn ông nhanh chán mà thôi.

Bạn được gả để làm vợ chứ không phải người giúp việc, muốn sai bảo gì cũng được. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Nhìn vào khối tài sản khổng lồ của Công Phượng, ai dám gọi anh là 'Chạn Vương'?

Hãy tự biết rõ giá trị của bản thân, con người chỉ hấp dẫn khi tự biết chỗ đứng của mình ở đâu.

Quá dựa dẫm

Đã là phụ nữ, ai cũng muốn có một trụ cột để dựa dẫm, than vãn khi yếu đuối. Tuy nhiên phụ nữ quá dựa dẫm như vậy sẽ mất đi quyền tự chủ của chính mình. Và khi đó, bạn sẽ để lộ nhiều điểm yếu của bản thân, sau này anh ấy sẽ lấy những điều đó ra công kích.

Đừng để thói quen dựa dẫm trở thành điểm yếu của bản thân. Ảnh: Internet

Đàn ông khi yêu sẽ bất chấp tất cả để ôm bạn vào lòng, xoa dịu lắng lo của bạn. Nhưng khi không còn yêu, anh ấy sẽ không còn màng đến những lo lắng và điều bạn đang chịu đựng. Thế nên nếu quá mệt mỏi, hãy tựa vào ghế hay vào đâu đó, chứ đừng đòi tựa vào chồng.

Phụ nữ chỉ đam mê vật chất

"Có thực mới vực được đạo". Trong thời buổi hiện nay, tiền có thể được nhiều cặp đôi lấy ra để làm thước đo cho sự hạnh phúc. Dù vậy, tiền bạc vật chất không phải là tất cả.

Những cô nàng này thường xuyên bị vật chất, của cải che mờ mắt. Họ chỉ có ý muốn lợi dụng, ỷ lại, "không làm mà lại đòi ăn".

Không làm mà vẫn có ăn, chắc chỉ có những phụ nữ đam mê vật chất mới như vậy. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Phạm nhân vượt ngục ở Quảng Ngãi không loại trừ trốn ra nước ngoài

Các cô gái dạng này khi gặp đối tượng tiềm năng với hàng hiệu dát trên người sẽ dễ dàng bật tín hiệu xanh, sẵn sàng đánh đổi bản thân để mưu lợi vật chất. Kiểu phụ nữ này đàn ông có tiền sẽ chỉ chọn chơi bời, chán chê rồi bỏ chứ chắc chắn không có ý định lâu dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news