Tin mới

6 kiểu tóc đẹp, dễ thương để bạn gái làm mới mình trong ngày 8/3

Thứ ba, 07/03/2017, 09:34 (GMT+7)

Ngày 8/3 sắp đến rồi, hãy nhanh tay làm cho mình một kiểu tóc đẹp và dễ thương tôn lên vẻ xinh đẹp kiều diễm của các nàng nhé.

Ngày 8/3 sắp đến rồi, hãy nhanh tay làm cho mình một kiểu tóc đẹp và dễ thương tôn lên vẻ xinh đẹp kiều diễm của các nàng nhé.

Không cần phải đến cửa hiệu để làm mới mái tóc của mình, bạn hoàn toàn có thể tự thay đổi phong cách cho bản thân trong ngày 8/3 sắp tới bằng những kiểu tóc đẹp và vô cùng đơn giản dưới đây.

1. Tóc buộc đuôi ngựa

Chỉ cần khéo léo thêm một chiếc nơ là mái tóc đuôi ngựa sẽ nữ tính hơn nhiều lần.

Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng thích sự năng động, khoẻ khoắn, nhưng vẫn nữ tính, đáng yêu. Để cho mái tóc đuôi ngựa đỡ nhàm chán, hãy thêm một chiếc nơ nhỏ xinh đầy màu sắc vào dây cột tóc.

Tóc đuôi ngựa đánh rối tự nhiên mang lại vẻ đẹp phóng khoáng, khỏe khoắn.

2. Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp đơn giản cùng chun buộc.

Hẳn đây là kiểu tóc không hề xa lạ và dễ dàng bắt gặp từ những bé gái cấp 1 đến các cô nàng công sở sành điệu. Đơn giản, gọn gàng và vừa đủ lịch sự là những lý do mà kiểu tóc này khá được ưa thích.

Tóc buộc thấp là lựa chọn dễ dàng và không kém phần trang nhã.

Ngoài cách đơn giản chải gọn tóc và chỉ buộc cùng dây chun, bạn có thể biến tấu bằng cách uốn xoăn hay đánh rối đuôi tóc, thắt một phần tóc hoặc chỉ cần quấn tóc che giấu phần chun,… đều sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài khác hẳn mọi ngày. Đây hẳn là cách làm tóc đẹp phổ biến nhất mọi thời đại.

3. Để tóc xõa dài tự nhiên và rẽ mái

Không cần cầu kỳ, chải chuốt nhiều, kiểu tóc dài buông xõa suông mềm mại được nhiều chị em áp dụng để làm đẹp cho mình.

Rất đơn giản nhưng kiểu tóc này mang lại nét quyến rũ nhẹ nhàng cho giới nữ. Bạn có thể uốn tóc tạo độ bồng bềnh, tết tóc hay để thẳng đều tạo độ thu hút cho mình. Không chỉ vậy, kiểu tóc này cũng giúp cho các bạn có gương mặt to trông thon lại và dài ra.

Phần tóc mái lưa thưa giúp các cô nàng có mái tóc dài trở nên trẻ trung hơn

Với kiểu tóc dài này, các nàng có thể chia ngôi lệch hoặc chia ngôi giữa đều đẹp vô cùng. Sự dịu dàng của người con gái được khắc họa rõ nét bởi mái tóc mềm mại, óng khỏe này. 

4. Tóc buộc nửa đầu

Là kiểu phổ biến của mái tóc xoăn, buộc nửa đầu sẽ biến bạn gái trở nên nữ tính, dịu dàng như một nàng công chúa.

Lấy tóc từ phần mang tai hoặc lấy từ đỉnh đầu buộc lại cho bạn sự thay đổi.

Không chỉ là kiểu tóc cho các nàng bánh bèo, nếu bạn buộc cao phần nửa đầu lên một chút rồi đánh rối phần đuôi sẽ thành ngay mái tóc hợp rơ cho những cô nàng cá tính mạnh.

Một chiếc ruy băng nhỏ cũng khiến mái tóc trở nên có điểm nhấn.

Cầu kỳ hơn cho các bữa tiệc cùng đầm dài bạn có thể lựa chọn kiểu tóc buộc nửa đầu đặc biệt này. Chỉ cần lấy hai lọn tóc sau đó buộc quấn vào nhau rồi cố định bằng một chiếc dây thun nhỏ.

5. Tóc tết

Tóc tết xoăn là kiểu khá cầu kỳ nên thường được chọn cho những ngày trọng đại, cần chỉn chu hơn mức bình thường.

Bạn có thể tết tóc nhẹ nhàng kết hợp thêm những chiếc gài tóc xinh xắn.

Mường tượng ra khung cảnh lãng mạn với chàng trai trong mơ chính là thời điểm hoàn hảo cho kiểu tóc tết xoăn này.

Không hề đội vương miện bạn vẫn có thể hóa thân thành công chúa.

Bạn gái có rất nhiều kiểu tết để lựa chọn trong ngày 8/3 này như: tết từ đỉnh đầu, tết hai bên mang tai, tết vương miện, tết xương cá, tết mái,... từ nữ tính tới cá tính, từ nhẹ nhàng bay bổng đến mạnh mẽ, năng nổ.

6. Tóc búi cổ điển

Kiểu tóc búi thấp xoăn nhẹ khiến bạn trở nên trang nhã mà cổ điển.

Tóc búi thấp cổ điển là kiểu tóc đẹp và vô cùng thích hợp cho phái yếu nơi công sở. Dường như các cô gái luôn trở nên chững chạc và thêm phần thanh lịch khi thử sức cùng kiểu tóc búi này. Bạn có thể biến tấu bằng cách thắt bím trước khi búi để thay đổi đa dạng hơn.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news