Tin mới

6 loại trái cây giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả tức thì

Thứ năm, 10/08/2017, 14:54 (GMT+7)

Các nàng ngực lép hãy chăm chỉ ăn những loại quả này để vòng 1 căng tròn quyến rũ mà không cần dùng đến áo độn.

Các nàng ngực lép hãy chăm chỉ ăn những loại quả này để vòng 1 căng tròn quyến rũ mà không cần dùng đến áo độn.

1. Quả chuối

Chuối có vô vàn Công dụng thần thánh từ làm đẹp da dưỡng trắng nhưng ít người biết rằng loại quả này còn có thể “bơm ngực” nữa đấy. Thành phần của chuối chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất có lợi cùng chất chống oxy hóa mạnh giúp vòng 1 nở nang, chống chảy xệ.

 

Bạn có thể ăn chuối mỗi ngày hoặc nghiền nát chuối để làm mặt nạ đắp ngực, những cách này đều giúp vòng 1 phát triển tự nhiên.

2. Đu đủ xanh

 

Dùng đu đủ xanh để nấu canh sẽ cung cấp chất dinh dưỡng để “núi đôi” phát triển tuyệt vời nhất. Nguyên nhân bởi vì loại quả này này có enzyme – chất dịch màu trắng (mủ) bên trong giúp kích thích sản sinh estrogen. Vậy nên hãy sử dụng đu đủ xanh sẽ tốt hơn đu đủ chín.

3. Quả bưởi

 

Bưởi giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nhờ đó mà việc bổ sung bưởi trong thực đơn hàng ngày sẽ giúp hội con gái nâng ngực hiệu quả. Bên cạnh đó, ăn bưởi thường xuyên còn giúp làm đẹp da đồng thời đốt cháy mỡ thừa vòng 2 mà không ảnh hưởng đến ngực.

4. Cà chua

Cà chua vốn rất quen thuộc với chúng ta cũng lọt top những loại quả có lợi cho vòng ngực. Thành phần vitamin B, C, E sẽ ngăn ngừa sự biến dạng ngực chảy xệ đồng cùng với đó là tăng độ hồi, hỗ trợ tuyến sữa phát triển.

 

Vậy nên hãy xay nhuyễn cà chua lấy nước để uống hoặc bổ sung vào các món ăn để có thể cải thiện vòng 1 hiệu quả, an toàn lại không ảnh hưởng tới sức hay tốn tiền như khi động tới “dao kéo”.

5. Quả bơ

 

Quả bơ chứa nhiều chất béo có lợi rất tốt cho sức khỏe nói chung và vòng ngực nói riêng. Đặc biệt, lượng vitamin A, C, E dồi dào của bơ còn kích thích sản sinh tiết tố nữ, ngăn ngừa sự chảy sệ và ung thư vú.

6. Quả cherry

 

Cherry hay còn gọi là quả anh đào chính là vũ khí bí mật để hội chị em có được bộ ngực quyến rũ, nở nang nhất. Ăn quả này thường xuyên sẽ giúp ngực nở từ bên trong và xóa bỏ các nếp nhăn của trên vùng da ngực.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news