Tin mới

6 lý do giúp gel rửa mặt thành xu hướng làm đẹp mới

Thứ tư, 03/06/2015, 11:21 (GMT+7)

Với nhiều ưu điểm như không chứa dầu, nhẹ thoáng, giảm nhờn.., gel rửa mặt lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và cặn trang điểm, giúp làn da mềm mại và rạng rỡ cả ngày dài.\n 

Với nhiều ưu điểm như không chứa dầu, nhẹ thoáng, giảm nhờn.., gel rửa mặt lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và cặn trang điểm, giúp làn da mềm mại và rạng rỡ cả ngày dài.
 
Vào ngày nắng nóng, lỗ chân lông thường nở rộng hơn, da tăng cường bài tiết mồ hôi và dầu trong khi vẫn bị mất nước. Bên cạnh đó, do phải hứng chịu tác động của tia cực tím mạnh trong thời gian ngắn, lớp cơ bản dưới da sản sinh nhiều melamin. Sắc tố này nếu không được đào thải tự nhiên sẽ khiến da đen sạm và hình thành đốm thâm, tàn nhang. 
 
 
Gel rửa mặt là một gợi ý hoàn hảo giúp giữ ẩm cho da và mang lại cảm giác dịu mát, mềm mịn. Không chứa dầu nên sản phẩm tạo cảm giác thông thoáng ở lỗ chân lông, giảm nhờn. Với khả năng nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu bên trong, gel rửa mặt giúp da mềm mại tươi tắn. Đây đang là xu hướng làm đẹp phổ biến với phái đẹp toàn thế giới và được các ngôi sao ưa chuộng.
 
Huy Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news