Tin mới

6 mẫu smartphone cấu hình cao cấp có giá thành tầm trung

Thứ tư, 21/01/2015, 09:09 (GMT+7)

Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo 6 mẫu smartphone cao cấp có giá thành chỉ ở mức tầm trung.

  • Samsung Galaxy Alpha được thegioididong phân phối với giá bán tham khảo khoảng 9.990.000 đồng. Đặt mua tại đây

    Samsung Galaxy Alpha được phân phối với giá bán hiện tại 9.990.000 đồng

    Màn hình Super AMOLED 4.7 inch HD cho hình ảnh sắc nét, độ tương phản được tăng cường và màu sâu hơn. Ngoài ra, Galaxy Alpha còn được bảo mật cao hơn khi ở chế độ riêng tư, mở khóa đơn giản bằng dấu vân tay.

    2. Nokia Lumia 1520

    Nokia Lumia 1520 là mẫu điện thoại mạnh mẽ dành cho công việc với bộ ứng dụng Microsoft Office tích hợp sẵn, các ứng dụng thường dùng như Microsoft Exchange, Office 365 và Lync, cũng như khả năng hỗ trợ bảo mật cho doanh nghiệp giúp bạn luôn yên tâm.

    Nokia Lumia 1520 được thegioididong phân phối với giá bán tham khảo khoảng 8.490.000 đồng

    Nokia Lumia 1520 được phân phối với giá bán hiện tại là 8.490.000 đồng

    Cùng với đó là màn hình 6 inch, Full HD siêu nhạy và khả năng hỗ trợ đọc rất tốt ngoài nắng. Hãy kể câu chuyện của bạn theo cách riêng với Nokia Storyteller, các công cụ biên tập ảnh cùng camera PureView 20MP.

    Video tham khảo : :

    3. Sony Xperia Z Ultra

    Sony Xperia Z Ultra được thegioididong phân phối với giá bán tham khảo khoảng 7.990.000 đồng

    Sony Xperia Z Ultra được phân phối với giá bán 7.990.000 đồng

    Điện thoại thông minh Android đầu tiên với màn hình Full HD 6.4 inch –  Xperia Z Ultra đưa bạn không ngừng vươn tới những ước mơ. Sản phẩm mang đến trải nghiệm xem khi di chuyển tối đa hóa mọi hình ảnh. Với thân máy 6,5 mm, bề mặt kính phản quang và nặng 212 gram, điện thoại màn hình lớn cao cấp này mỏng, nhẹ và mượt một cách ấn tượng.

    4-5. HTC One Max và Butterfly S

    Tối đa hóa tất cả mọi thứ. Màn hình lớn cùng loa ngoài với bộ khuyếch đại tích hợp để tận hưởng những bộ phim hoành tráng. Máy ảnh với nhiều tính năng thú vị cho bạn những bức ảnh hoàn hảo đầy tinh tế đồng thời màn hình chính sống động luôn cập nhật thông tin tức thời theo thời gian thực. Hơn thế nữa, nguồn pin lớn nhất của HTC One Max sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

    Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua HTC One Max tại đây hoặc Butterfly S tại đây

    Tích hợp nhiều tính năng hàng đầu như màn hình Super LCD 3, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, lướt web siêu tốc độ và máy ảnh UltraPixel, HTC Butterfly S mang đến trải nghiệm smartphone cực chất. Loa stereo kép mặt trước với Beats Audio mang lại âm thanh tuyệt đỉnh, cùng với thời lượng sử dụng pin dài nhất, đủ sức liên tục kết nối lâu hơn rất nhiều giữa những lần sạc.

    6. Pantech Vega Iron 2 A910S

    Vega Iron 2 sở hữu thiết kế lạ và độc đáo, bên trong sở hữu SoC Qualcomm Snapdragon 801 mạnh mẽ kết hợp cùng màn hình 5.3 inch Full HD và pin dung lượng 3220mAh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút trải nghiệm bất ngờ.

    Pantech Vega Iron 2 được thegioididong phân phối với giá bán tham khảo khoảng 8.990.000 đồng

    Pantech Vega Iron 2 được phân phối với giá bán 8.990.000 đồng

    Ngoài ra, máy còn song hành cùng camera chính 13MP (hỗ trợ quay video 4K 2160p@30fps), kèm đèn LED Flash trợ sáng. Chất lượng ảnh chụp của máy đã được cải tiến đáng kể với khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn, độ chi tiết cũng rất cao, cùng hàng loạt các chế độ chụp và hiệu ứng chỉnh sửa "hậu kỳ".

    Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news