Tin mới

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz

Thứ ba, 29/05/2018, 11:37 (GMT+7)

Đã 10 năm trôi qua, song scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy vẫn khiến bao người đẹp liên luỵ cho tới tận bây giờ.

Đã 10 năm trôi qua, song scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy vẫn khiến bao người đẹp liên luỵ cho tới tận bây giờ.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 1.

Tháng 2 năm 2008 chứng kiến scandal bom tấn nhất trong lịch sử làng giải trí Hoa ngữ. Hơn 1000 tấm ảnh phòng the của Trần Quán Hy cùng 14 ngôi sao nữ bị tung ra, tràn lan khắp internet. Scandal này là một đòn giáng mạnh vào sự nghiệp và đời tư không chỉ của Trần Quán Hy mà còn của những sao nữ liên quan. Đã 10 năm trôi qua, cuộc sống của những ngôi sao nữ ấy giờ đây như thế nào?

1. Chung Hân Đồng

Sự nghiệp của Chung Hân Đồng giống như đặt 1 dấu chấm hết khi cô lộ loạt ảnh phòng the. Sự giận dữ và phẫn nộ của công chúng khiến Chung Hân Đồng không chỉ bị tẩy chay mà đời sống tình cảm của cô cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 2.

Loạt ảnh huỷ hoại sự nghiệp của Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng có 5 năm qua lại với Trần Quán Hy nhưng không hề hé lộ với truyền thông và người hâm mộ bởi công ty quản lý cô rất chặt. Scandal nổ ra khi cặp đôi đã chia tay nhau, Chung Hân Đồng đang hẹn hò với sao nam Mạch Tuấn Long. Vậy nhưng, Mạch Tuấn Long nhanh chóng từ hôn người đẹp do sức ép của dư luận và của bố mẹ nam tài tử.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 3.

Năm 2012, Chung Hân Đồng hẹn hò với đại gia xứ Hàn Tyler Kwon. Ngỡ tưởng cô sớm tìm được hạnh phúc đích thực, vậy nhưng chỉ sau 6 tháng hẹn hò cặp đôi đường ai nấy đi vì khác biệt về lối sống và suy nghĩ.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 4.

Năm 2017, Chung Hân Đồng khóc trên sóng truyền hình với lời bộc bạch: "Chưa có ai từng nói muốn kết hôn với tôi". Thật may mắn khi A Kiều đã tìm được hạnh phúc của mình bên bác sĩ Lại Hoằng Quốc - người kém cô 4 tuổi. Cả hai nhanh chóng đính hôn sau 4 tháng hẹn hò, và ngày 25/5 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ nhỏ với sự chứng kiến của bạn bè, người thân và sự chúc phúc của người hâm mộ. Đây được coi là cái kết ngọt ngào sau 10 năm scandal của người đẹp.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 5.
 
6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 6.

2. Trương Bá Chi

Scandal năm 2008 khiến Trương Bá Chi mất điểm mạnh trong mắt công chúng. Hơn thế nữa, quãng thời gian này cô đã có một gia đình nhỏ ấm cúng với Tạ Đình Phong. Cặp đôi lao đao trước loạt tin đồn ly hôn vì loạt ảnh nóng của Trương Bá Chi bại lộ, và mặc dù Tạ Đình Phong từng tuyên bố sẽ ở bên Trương Bá Chi trong khoảng thời gian khó khăn này, nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn ly hôn sau 6 năm cố gắng xây dựng gia đình.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 7.

Trần Quán Hy và Trương Bá Chi

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 8.

Cặp đôi vàng của làng giải trí thời bấy giờ

Sau ly hôn, Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi, để mặt Trương Bá Chi 1 mình nuôi 2 con nhỏ Lucas và Quintus. Đến tận thời điểm này, Trương Bá Chi vẫn chưa đi bước nữa với bất cứ ai. Từng có thời gian rộ lên nghi vấn cô hẹn hò với đại gia Singapore, hay có bạn trai người ngoại quốc, nhưng sau tất cả, người ta vẫn thấy Trương Bá Chi một mình chăm 2 cậu con trai và không bao giờ đề cập tới Tạ Đình Phong.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 9.

3. Dương Vĩnh Tình

Dương Vĩnh Tình là cháu của chủ tịch công ty giải trí Anh Hoàng EEG Dương Thụ Thành và là người con gái đầu tiên Trần Quán Hy công khai tình cảm trước truyền thông.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 10.
 
6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 11.

Trần Quán Hy và Dương Vĩnh Tình thuở còn mặn nồng

Thuở ấy, Dương Vĩnh Tình đang là ca sĩ, diễn viên có "chống lưng" mạnh. Năm 2008, vì scandal, cặp đôi rạn nứt tình cảm. Trần Quán Hy từng đau khổ níu kéo Dương Vĩnh Tình, cầu xin bạn gái tha thứ, thậm chí còn có ý định ép hôn bằng cách tự sát.

Cặp đôi dùng dằng tình cảm tới tận năm 2011 mới chia tay. Trong suốt thời gian này, Trần Quán Hy nhiều lần bày tỏ tình cảm với bạn gái. Trong khi đó, Dương Vĩnh Tình đã rút lui khỏi giới giải trí và chủ yếu sống tại Mỹ. Cho tới tận bây giờ, thông tin về cô vẫn rất ít ỏi và hạn chế trên truyền thông, không ai biết về tình hình hiện tại của Dương Vĩnh Tình.

4. Trần Văn Tuệ

Nhắc tới scandal của Trần Quán Hy, nhiều người nghĩ rằng đời tư của Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng là bi đát nhất. Sự thật rằng, Trần Văn Tuệ - bạn gái một thời của Trần Quán Hy mới là người chịu tổn thất nặng nề vì loạt ảnh nóng phô bày trên mạng xã hội này.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 12.

​Trần Văn Tuệ và bạn trai đại gia Kim Tử Diệu bắt đầu hẹn hò từ năm 2005, sau đó cô đã quyết định rời khỏi làng giải trí để toàn tâm toàn ý với bạn trai. Cặp đôi còn mở ra một thương hiệu Pha lê mang tên "CrystalJam", coi như 1 bước chuẩn bị tốt đẹp cho Trần Văn Tuệ trước khi vào hào môn.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 13.

​Vậy nhưng, ngay khi cô chuẩn bị tâm thế bước chân vào nhà đại gia, thì scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy ập xuống. Ngay lập tức, cô bị gia đình nhà chồng chối bỏ, hôn sự vì thế mà cũng "đi tong".

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 14.

Kể từ đó, Trần Văn Tuệ rút lui hoàn toàn khỏi giới giải trí. Có nguồn tin cho rằng, hiện cô đã kết hôn với ông xã kém 3 tuổi, một người làm công ăn lương bình thường, thu nhập ít ỏi. Trần Văn Tuệ cũng kiếm một công việc bàn giấy bình thường, tuy vậy, ông xã rất yêu thương và không để tâm tới quá khứ của cô. Mặc dù vậy, đây chỉ là nguồn tin chưa có kiểm chứng.

​5. Trần Tư Tuệ

Trần Tư Tuệ là sao nữ hạng C nhưng cũng có mặt trong danh sách ảnh nóng cùng Trần Quán Hy. Sự nghiệp vốn mờ nhạt, nay vì scandal, Trần Tư Tuệ tự động rút lui khỏi showbiz, cho đến nay không ai biết cô đang ở đâu, làm gì, như thế nào.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 15.

​6. Nhan Dĩnh Tư

Nhan Dĩnh Tư là người mẫu kiêm diễn viên sinh năm 1983. Sự nghiệp của cô không mấy nổi trội, cho đến khi scandal ảnh nóng của nam tài tử họ Trần bùng phát. Mặc dù kiên quyết phủ nhận mình không có mặt trong 1000 tấm ảnh phòng the ấy, song Nhan Dĩnh Tư tự động rút lui khỏi showbiz.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 16.

Theo nguồn tin, năm 2014, Nhan Dĩnh Tư đã lấy chồng và cho tới thời điểm hiện tại cặp đôi đã có 1 cậu con trai lớn vài tuổi. Ngoài ra, thông tin về người đẹp vô cùng ít ỏi và hạn chế.

6 mỹ nhân liên luỵ từ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy: Người tìm được chân ái, kẻ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz - Ảnh 17.
Nhã An
Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news