Tin mới

Lần đầu tiên sau 6 năm, chung kết Champions League thiếu vắng cả Messi lẫn Ronaldo

Thứ tư, 08/05/2019, 15:01 (GMT+7)

Trong một mùa giải Champions League chứa đựng quá nhiều bất ngờ, 2 cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới đều không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Champions League năm nay quả thực chứa đựng rất nhiều bất ngờ. Lần lượt những ông lớn trong khu vực đều đã "rơi rụng" sau vòng loại trực tiếp. ĐKVĐ Real Madrid bị Ajax đánh bại, trong khi ứng cử viên hàng đầu là Barca cũng mới có trận thua sốc trước Liverpool.

Liverpool ăn mừng niềm vui chiến thắng rạng sáng nay. Ảnh: Twitter

Với màn ngược dòng không tưởng, Liverpool đã chính thức có tấm vé vào chơi ở trận chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu. Tấm vé còn lại sẽ được xác định sau cặp đấu đêm nay giữa Ajax và Tottenham.

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên sau 6 năm, cả Ronaldo và Messi đều không có mặt ở trận đấu cuối cùng tại Champions League. Với Messi, anh đã có 4 mùa bóng liên tiếp lỡ hẹn cùng trận chung kết cúp C1. Lần gần nhất M10 góp mặt ở trận đấu này ở mùa giải 2014/15 và lên ngôi vô địch cùng Barca sau khi đánh bại Juventus với tỷ số 3-1.

Messi đã có 4 mùa bóng liên tiếp không được tham dự trận chung kết Champions League. Ảnh: Bleacher Report Football

Trong khi đó, Ronaldo cũng đã dừng bước tại Champions League năm nay. Sau cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid, CR7 đã không thể giúp Juventus có được thắng lợi trước Ajax. Họ đã để đối thủ từ Hà Lan loại từ vòng tứ kết.

Với cá nhân CR7, đây là lần đầu tiên sau 3 năm liên tiếp, siêu tiền đạo người Bồ không thể giúp đội bóng có mặt ở trận đấu cuối cùng.

CR7 cũng không thể góp mặt ở trận chung kết Champions League năm nay. Ảnh: Bleacher Report Football

Suốt từ năm 2013 đến nay, cứ mỗi trận chung kết Champions League của 1 mùa giải đều có sự góp mặt của 1 trong 2 huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới. Mùa giải 2018/19 chứng kiến lần đầu tiên cả 2 không được chơi trong trận chung kết cúp C1. Điều này cũng có thể ảnh hưởng đến cuộc đua Quả bóng vàng 2019, sân chơi mà CR7 cùng M10 luôn thống trị trong 1 thập kỷ qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news