Tin mới

6 nữ sinh đánh hội đồng, lột áo bạn bị đình chỉ học

Thứ bảy, 21/10/2017, 19:59 (GMT+7)

Trường THCS Trường Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội đã ra quyết định kỷ luật đình chỉ học đối với nhóm 6 nữ sinh đánh hội đồng bạn trên bục giảng.

Trường THCS Trường Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội đã ra quyết định kỷ luật đình chỉ học đối với nhóm 6 nữ sinh đánh hội đồng bạn trên bục giảng.

Vụ việc nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh đập, xé rách áo ngay trên bục giảng xảy ra tại Trường THCS Trường Yên (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua. Chiều ngày 21/10, ông Nguyễn Văn Vững, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Chương Mỹ cho biết, Hội đồng kỷ luật trường THCS Trường Yên đã quyết định kỷ luật đình chỉ học đối với nhóm 6 nữ sinh đánh bạn này.

Theo lời ông Vững trên tờ Vietnamnet: “Chúng tôi cũng yêu cầu nhà trường xác định lỗi của từng học sinh trong đó và yêu cầu phải làm nghiêm túc để có tính răn đe. Hội đồng kỷ luật Trường THCS Trường Yên đã đưa ra hình thức kỷ luật đình chỉ học đối với 6 học sinh. Trong đó có 2 em bị đình chỉ học 1 tuần và 4 em bị đình chỉ học 5 ngày và 1 học sinh bị phê bình trước hội đồng kỷ luật của trường”.

Nhóm nữ sinh đánh bạn ngay trên bục giảng. Ảnh cắt từ clip.

Cũng trên Vietnamnet, ông Vững thông tin thêm, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật với sự tham gia của tất các các phụ huynh của các học sinh liên quan.

“Chúng tôi cũng yêu cầu nhà trường xác định lỗi của từng học sinh trong đó và yêu cầu phải làm nghiêm túc để có tính răn đe. Hội đồng kỷ luật Trường THCS Trường Yên đã đưa ra hình thức kỷ luật đình chỉ học đối với 6 học sinh. Trong đó có 2 em bị đình chỉ học 1 tuần và 4 em bị đình chỉ học 5 ngày và 1 học sinh bị phê bình trước hội đồng kỷ luật của trường”, ông Vững cho hay.

Trưởng phòng GD-ĐT huyện Chương Mỹ cho biết trên Saostar, em H.T.T (học sinh lớp 7D Trường THCS Trường Yên) bị một nhóm học sinh nữ đánh tại phòng học ngày 7/10. Ngoài ra, em N.T.T, học sinh lớp 8C cũng liên quan khi dùng điện thoại quay clip về vụ việc này rồi đưa lên mạng xã hội.

Nguyên nhân xảy ra sự việc trên được cơ quan công an xác định là do mâu thuẫn cá nhân khởi nguồn từ việc do em H.T.T đã lấy tài khoản Facebook của một em trong nhóm bạn đó đăng thông tin lên mạng và dẫn đến mâu thuẫn. Tuy nhiên, sự việc không bị xử lý hình sự bởi các em còn đang trên ghế nhà trường.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news