Tin mới

6 phát hiện thú vị về các nữ Game thủ

Thứ ba, 23/09/2014, 15:57 (GMT+7)

Tổng hợp\nthống kê từ nhiều nhà nghiên cứu trên thế giới về khuôn mẫu của các game thủ trực\ntuyến đã cho thấy hơn một nửa những người chơi game online trên máy tính hoặc\ncác thiết bị di động là nữ giới. Và cùng với phát hiện này là những thông tin hết\nsức thú vị về những game thủ nữ mà chúng ta không ngờ tới.

Bạn gái đang chơi Game Đào Mỏ - Game đoán số may mắn

 1.        Nữ giới ngày nay chơi game nhiều hơn nam giới.

Bắt nguồn từ sự phát triển công nghệ thông tin, internet, sự thay đổi trong quan niệm xã hội,  đặc biệt là quan niệm về vai trò của nam và nữ, dẫn theo đó, tỉ lệ nữ giới nghiện game và chơi game online thường xuyên đang ngày càng cao. Điển hình là theo khảo sát mới nhất được phát hành bởi Nielsen Entertainment thì 64% trong tổng số lượng người chơi game hiện nay là các chị em

 2.        Nữ giới chơi game thường giao thiệp rộng.

Những người đứng đầu cuộc khảo sát cũng cho biết đa phần phụ nữ nghiện game sẽ có những mối quan hệ xã hội rộng và khả năng giao tiếp tốt hơn. Họ xem tivi, chơi thể thao thường xuyên và đi ra ngoài nhiều hơn so với những người không chơi game. Do được tiếp xúc với internet và công nghệ hiện đại nhiều nên phụ nữ nghiện game thường rộng rãi và thoáng tính  hơn. Và cũng vì thế mà họ thích giao lưu và mở rộng các mối quan hệ bên ngoài.

Phụ nữ chơi game được cho là những người hướng ngoại và có khả năng giao tiếp tốt.

  3.        Nữ giới tốn thời gian và tiền bạc để chơi game hơn nam giới

Trái với suy nghĩ thông thường, kết quả khảo sát cho thấy nữ dành nhiều thời gian và tiền bạc cho các trò hơn đàn ông và cũng chơi giỏi hơn - tất nhiên không phải hầu hết các thể loại game. Thể loại game phụ nữ thích chơi là trò chơi theo lượt trực tuyến, game dự đoán hay game may mắn, họ nạp tiền để chơi game này nhiều hơn 31% so với nam. Và  đây cũng là lý do phụ nữ chơi game thường giàu có hơn phụ nữ không chơi game.

Bạn gái khoe chơi Game Lật Ngửa – Baccarat – Game Lật số may mắn

 4.        Nữ giới chơi game giỏi chuyện chăn gối.

Đa số phụ nữ chơi game đều có  lợi thế hơn về tình dục! Theo nghiên cứu mới trên website GameHouse, người ta đã phát hiện ra những sự thật khá thú vị về mối quan hệ giữa chứng nghiện game và “chuyện ấy”. Đa phần phụ nữ nghiện game cho biết họ đã lập gia đình hoặc đang duy trì các mối quan hệ yêu đương (64%), 22% chưa từng kết hôn, còn lại 14% đã li hôn hoặc là góa phụ. Đặc biệt, có tới 57% nữ giới nghiện game chia sẻ: họ rất hạnh phúc và hài lòng với đời sống tình dục “phong phú” của mình

5.        7 trong số 10 đang hạnh phúc với tình trạng mối quan hệ của họ:

 Khi được hỏi bạn có hài lòng trong mối quan hệ tình cảm trên thang điểm 1 -10 (với 10 là "hoàn toàn hài lòng" và 1 là "không phải tất cả đều hài lòng"), 71% phụ nữ game thủ đánh giá tình trạng mối quan hệ hiện tại với 6 hoặc cao hơn.

Phụ nữ chơi game có tỉ lệ hài lòng với hạnh phúc hiện tại cao hơn so với thông thường.

  6.        Trò chơi làm cho nữ giới hạnh phúc và cảm thấy thông minh hơn.

55% nữ giới chơi trò chơi trực tuyến cho biết họ có hạnh phúc hơn trong cuộc sống của họ vì họ chơi trò chơi trực tuyến và 50% cảm thấy rằng các trò chơi trực tuyến làm cho họ cảm thấy thông minh hơn.

Cuộc khảo sát này một lần nữa lại khẳng định internet và trò chơi giải trí đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ hoạt động của con người thời hiện tại. Tuy nhiên chúng ta không nên lạm dụng quá, nếu không biết điều tiết bản thân nó sẽ là con dao hai lưỡi làm hại chính chúng ta.

 

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: game thủ