Tin mới

60 côn đồ la hét ầm ĩ, vác mã tấu diễu hành khắp phố

Thứ năm, 03/04/2014, 20:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do mâu thuẫn cá nhân, 60 đối tượng đi 30 mô tô đến chở Đăng đi tìm Tú đánh trả thù. Cả nhóm la hét ầm ĩ, huơ mã tấu, dao, lưỡi lê và nhiều hung khí khi diễu hành qua một số đường phố ở trung tâm thị trấn.

 

 

(Tinmoi.vn) Do mâu thuẫn cá nhân, 60 đối tượng đi 30 mô tô đến chở Đăng đi tìm Tú đánh trả thù. Cả nhóm la hét ầm ĩ, huơ mã tấu, dao, lưỡi lê và nhiều hung khí khi diễu hành qua một số đường phố ở trung tâm thị trấn.


Theo tin tức báo Nguoilaodong, khoảng 20h ngày 31/3, do có mâu thuẫn trước đó, Nguyễn Minh Tú (SN 1995, ngụ khu vực 1, thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa) tìm gặp Cái Hải Đăng (SN 1992, ngụ ấp 1, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa) để nói chuyện.

Vừa gặp nhau nói vài câu, Tú bất ngờ cầm đoạn cây đánh vào đầu Đăng gây thương tích nặng.

Đăng được đưa vào bệnh viện khu vực thị trấn Đức Hòa sơ cứu. Sau đó, anh này điện thoại cho đồng bọn huy động 60 đối tượng đi 30 mô tô đến chở Đăng đi tìm Tú đánh trả thù.

Cả nhóm la hét ầm ĩ, huơ mã tấu, dao, lưỡi lê và nhiều hung khí khi diễu hành qua một số đường phố ở trung tâm thị trấn.

Không gặp Tú để chém cho hả giận, cả nhóm côn đồ lao vào chém tới tấp anh Võ Hòa Hiệp (SN 1977, ngụ khu vực 3, thị trấn Đức Hòa) dù người này không có ân oán gì với nhóm côn đồ.

Dù nạn nhân bị chấn thương rất nặng và gục tại chỗ, nhưng một số tên tiếp tục chém vào đầu, vai anh Hiệp rồi mới bỏ đi. Sau đó, nhóm này tiếp tục truy sát những người chạy xe ngang qua.

60 côn đồ la hét ầm ĩ, vác mã tấu diễu hành khắp phố

Hình minh họa

Cuộc diễu hành của băng côn đồ kéo dài hàng giờ gây náo loạn cả trung tâm thị trấn.

Sự việc côn đồ ngang nhiên lộng hành diễn ra ngày càng phổ biến, nguy hiểm hơn, khi không tìm được đối thủ, chúng hành hung bất cứ ai mặc dù người này không có ân oán gì với chúng.

Mới đây, sự việc hàng chục thanh niên xã Phúc Đường (Như Thanh, Thanh Hóa), trên tay cầm hung khí nóng, hung hãn lao vào đánh đập nhiều người dân xã Yên Lạc, Như Thanh, Thanh Hóa khiến người dân bàng hoàng.

Theo đó, khoảng 20h ngày 25/3 một tốp thanh niên khoảng 30 người (chủ yếu là người xã Phúc Đường) đi xe máy mang theo gậy, tuýp nước, dao… kéo đến thôn 6 (xã Yên Lạc) thách thức, đánh nhau với thanh niên trong thôn.

Vừa đi, nhóm thanh niên vừa hô to: “lâu nay bọn tau ngứa tay, ngứa chân chưa được đánh ai”. Trên đường đi vào thôn, hễ gặp bất cứ ai là chúng lao vào đánh tới tấp, bất chấp già trẻ, gái trai…

Trước sự việc trên, lực lượng Công an xã đã có mặt tại hiện trường để vãn hồi trật tự. Không dừng lại ở đó, nhóm thanh niên hung hãn tiếp tục lao vào đánh cả công an. Cũng vào thời điểm trên anh Nguyễn Văn Quế (Công an viên của xã Yên Lạc) cũng bị nhóm thanh niên đánh bị thương ở bả vai, khi anh này đang giải quyết vụ việc.

Không lâu sau đó, khi nắm được thông tin, nhiều người dân xã Yên Lạc đã kéo đến hiện trường để chứng kiến vụ việc và đuổi đánh nhóm thanh niên trên. Tại hiện trường, vụ xô xát đã khiến một trong số "đồng bọn" của nhóm này bị thương, lúc này nhóm thanh niên đã nhanh chóng bỏ chạy.

Theo ông Nguyễn Văn Long: “Tại hiện trường chúng tôi đã thu được 7 chiếc xe máy cùng nhiều gậy gộc, một con dao quắm (dao phát rừng)… của nhóm thanh niên ở xã bên bị người dân giữ lại. Qua kiểm tra, có 7 người trong thôn bị thương trong đó có cả người già và phụ nữ”.

Sự việc sau đó được cấp báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

PV (tổng hợp NLD/ GDVN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news