7 bài tập vừa nhanh vừa dễ giúp giảm mỡ đùi, giúp chân thon gọn chỉ trong nháy mắt

Chỉ cần kiên trì thực hiện những bài tập này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng và có được chân thon, giảm mỡ đùi.

Bài 1: Lunges kết hợp với nhảy đổi chân

7 bài tập vừa nhanh vừa dễ giúp giảm mỡ đùi, giúp chân thon gọn chỉ trong nháy mắt 1

  • Thực hiện tư thế Lunges với chân trái lên trước, lưng thẳng. Đầu gối chân phải thấp hơn chân trái
  • Bật cao nhất có thể và vươn tay lên trời
  • Tiếp đất với tư thế Lunges ngược lại với bước đầu, tức là chân phải lên trước, chân trái ở sau

Bắt đầu tập bài tập này từ 10 - 12 lần, nhớ đổi chân sau mỗi lần nhảy. Dần dần tăng lên số lượng 30 lần lặp đi lặp lại.

Bài 2: Bật cao gối

7 bài tập vừa nhanh vừa dễ giúp giảm mỡ đùi, giúp chân thon gọn chỉ trong nháy mắt 2

  • Hơi gập đầu gối và để hai tay ra sau
  • Bật thẳng lên, cố gắng nâng tay cao nhất có thể

Bài tập này đòi hỏi sự tự giác nhiều hơn từ chính người tập. Bạn nên chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp thực hiện 10 lần động tác này và nghỉ một phút giữa các hiệp.

Bài 3: Động tác Lunges với tạ tay

7 bài tập vừa nhanh vừa dễ giúp giảm mỡ đùi, giúp chân thon gọn chỉ trong nháy mắt 3

  • Cố gắng giữ lưng thẳng và hai tay đặt dọc theo đùi
  • Thực hiện động tác lunges với lưng thẳng, liên tục đổi chân sau mỗi lần tập
  • Nếu không có tạ tay, bạn có thể thay thế bằng hai chai nước có thể tích 500 ml

Bài 4: Quỳ gối, duỗi thẳng chân

7 bài tập vừa nhanh vừa dễ giúp giảm mỡ đùi, giúp chân thon gọn chỉ trong nháy mắt 4

  • Chống hai tay xuống đất, chân phải quỵ gối, chân trái duỗi thẳng
  • Từ từ nâng chân trái lên đến khi không thể nâng được nữa, rồi từ từ hạ xuống
  • Đổi chân và lặp đi lặp lại bài tập này

Bài 5: Tay chạm mắt cá với tạ tay

7 bài tập vừa nhanh vừa dễ giúp giảm mỡ đùi, giúp chân thon gọn chỉ trong nháy mắt 5

  • Put your left hand on your waist whilst holding the dumbbell in your right.
  • Tay trái đặt lên hông, tay phải cầm tạ tay
  • Mở rộng chân trái, cúi người xuống và giữ lưng thẳng. Mắt cá chân trái thẳng hàng với chân phải
  • Tay phải chạm vào mắt cá chân trái, chân phải vẫn giữ thẳng còn chân trái gập gối
  • Nếu không có tạ tay, bạn có thể thay thế bằng hai chai nước có thể tích 500 ml

Bài 6: Nâng cao chân (cho phần đùi ngoài)

7 bài tập vừa nhanh vừa dễ giúp giảm mỡ đùi, giúp chân thon gọn chỉ trong nháy mắt 6

  • Lie on your right side, and prop yourself on your hand. Put your left hand firmly on the floor in front of you.
  • Nằm nghiêng bên phải, tay chống lên đầu.
  • Từ từ nâng chân phải, không cần nâng quá cao và dứt khoát
  • Lặp lại với chân trái
  • Bài tập này bổ trợ cho cả phần đùi ngoài lẫn phần mông

Bài 7: Nâng cao chân (cho phần đùi trong)

7 bài tập vừa nhanh vừa dễ giúp giảm mỡ đùi, giúp chân thon gọn chỉ trong nháy mắt 7

  • Nằm nghiêng bên phải, tay đỡ đầu. Gập chân trái sao cho lòng bàn chấn hướng đất và lấy tay trái giữ lấy phần cổ chân
  • Từ từ nâng chân phải, không cần nâng quá cao và dứt khoát
Tin Liên Quan
Thành Đạt (t/h)
Nguồn: Nguoiduatin. vn
https://www. nguoiduatin .vn/tinmoi/7-bai-tap-vua-nhanh-vua-de-giup-giam-mo-dui-giup-chan-thon-gon-chi-trong-nhay-mat-011563171.html
Bạn Có Thể Quan Tâm
Tin Đọc Nhiều
Cùng chuyên mục