Tin mới

7 cách làm đẹp cho phụ nữ - bạn không nên bỏ qua

Thứ hai, 21/11/2016, 16:39 (GMT+7)

Trong thời đại hiện nay có vô vàn cách để làm đẹp cho phụ nữ. Là phụ nữ thì nên biết cách làm đẹp cho mình. Dưới đây là một số cách làm đẹp cho phụ nữ đang được nhiều bạn trẻ áp dụng, hãy tham khảo để làm đẹp cho bản thân.

Trong thời đại hiện nay có vô vàn cách để làm đẹp cho phụ nữ. Là phụ nữ thì nên biết cách làm đẹp cho mình. Dưới đây là một số cách làm đẹp cho phụ nữ đang được nhiều bạn trẻ áp dụng, hãy tham khảo để làm đẹp cho bản thân.

Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp!

1. Tẩy da chết

Hàng ngày, da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số những môi trường khác nhau như: bụi bẩn, khói xe, nắng nóng,…Vì vậy, chỉ rửa mặt không thôi thì chưa đủ để lấy đi hết những bụi bần và tế bào chết trên da đâu bạn nhé. Để có thể sở hữu một làn da trắng sáng và rạng rỡ nhất, thì cách làm đẹp này là vô cùng quan trọng.

Bạn có thể mua một số mỹ phẩm tẩy da chết được bán ở các hãng uy tín hoặc cách đơn giản là tẩy da chết với trà xanh và sữa tươi không đường.

2. Massage mặt

Massage da mặt là điều mà bạn không thể bỏ qua trong các cách làm đẹp cho phụ nữ

 Massage da mặt là điều mà bạn không thể bỏ qua trong các cách làm đẹp cho phụ nữ. Massage  đúng cách giúp chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi của da, chống lại nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ.

Bước 1: Bạn chỉ cần úp lòng bàn tay lên mặt sau đó xoa theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để da có thể thư giãn trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 2: Bạn dùng 2 ngón giữa của bàn tay chụm lại đặt ở giữa trán sau đó massage theo hình lò xo từ trong ra ngoài. Thực hiện động tác này 10 lần mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Bước 3: Dùng 2 ngón tay đặt ở khóe mắt rồi vuốt dần lại phần đuôi mắt, lặp lại động tác này 20 lần mỗi ngày để giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả.

Bước 4: Dùng ngón tay vuốt dọc sống mũi theo chiều từ trên xuống dưới. Tiếp theo dùng ngón tay massage khu vực cánh mũi the cả 2 chiều từ trên xuống dưới và từ dưới lên trên.

Bước 5: Dùng các đầu ngón tay massage theo hình lò xo xoắn ốc vùng cằm và cổ, thực hiện từ 10 – 20 lần cho mỗi phân vùng để có hiệu quả giảm nhăn, chống lão hóa tốt nhất.

Bước 6: Để thả lỏng toàn bộ cơ mặt. Dùng bàn tay massage toàn bộ mặt từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong 10 lần để giúp cơ mặt thả lỏng và thư giãn hiệu quả.

3. Biết cách trang điểm

Hãy bỏ túi cách trang điểm đơn giản mà đẹp tự nhiên để mỗi khi có việc ra ngoài hay dự tiệc bạn nên tự make up cho mình. Chọn lựa cho mình bộ mỹ phẩm tốt để không gây kích ứng cho da bạn nhé.

4. Tạo kiểu tóc

Người xưa hay có câu: " Cái răng cái tóc là góc con người" vì vậy hãy sưu tầm các kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt mình hay cá tính của bạn. Đừng quên chăm sóc tóc thường xuyên để có một mái tóc bóng mượt bạn nhé.

5. Tạo thói quen tập thể dục

Hình thành thói quen tập thể dục ngay bây giờ để có 1 vóc dáng eo thon và chiều cao cân đối bạn nhé. Đó luôn là mơ ước nhiều bạn gái muốn sở hữu đấy.

6. Chế độ ăn uống hợp lí

Ăn đủ, uống đủ và ngủ đủ giấc luôn là mục tiêu hàng đầu trong việc cách làm đẹp cho phụ nữ

 Ăn đủ, uống đủ và ngủ đủ giấc luôn là mục tiêu hàng đầu trong việc cách làm đẹp cho phụ nữ. Bạn nên ăn đủ chất, nhiều rau xanh và nhất là nhiều hoa quả. Tránh ăn các thực phẩm chiên chứa nhiều dầu mỡ để không bị béo phì bạn nhé.

Ngoài ra bạn nên cung cấp dưỡng chất bằng cách uống vitamin,...

7. Đắp mặt nạ

Một tuần chỉ cần đắp ít nhất 2 lần thì làn da của bạn cũng được cải thiện rồi đấy.

 Bạn có thể áp dụng một số loại mặt nạ làm đẹp từ thiên nhiên như: mặt nạ tinh bột nghệ, mặt nạ trà xanh, trứng gà, bột đậu đỏ, mật ong ,...Một tuần chỉ cần đắp ít nhất 2 lần thì làn da của bạn cũng được cải thiện rồi đấy.

 Đó là 7 cách làm đẹp cho phụ nữ cơ bản nhất mà chúng tôi đã sưu tầm. Hy vọng sẽ phần nào giúp bạn đọc tham khảo lựa chọn để thực hiện làm đẹp cho bản thân.

Tinmoi giới thiệu thêm đến bạn cách làm đẹp bằng dầu dừa. Bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều phương pháp cho bản thân 

Nguyễn Thị Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news