Tin mới

7 cảnh “yêu” sốc nhất Trò Chơi Vương Quyền

Thứ tư, 25/06/2014, 09:35 (GMT+7)

Điểm ăn khách nhất cũng như bị chỉ trích nhất của Trò Chơi Vương Quyền phần 4 vừa kết thúc là những cảnh 18+ không thể sốc hơn.

Điểm ăn khách nhất cũng như bị chỉ trích nhất của Trò Chơi Vương Quyền phần 4 vừa kết thúc là những cảnh 18+ không thể sốc hơn.

Phần 4 Trò chơi vương quyền có ít cảnh “âu yếm” hơn các phần trước nhưng cũng có những màn yêu đương, cảnh nóng và cũng gây sốc không kém. Khi phần này vừa kết thúc, các nhà làm phim đã tung ra cả một bộ sưu tập những cảnh khỏa thân táo bạo nhất. 

Những cảnh phim 18+ này gặp không ít chỉ trích nhưng cũng nhiều người ủng hộ bởi họ cho rằng, chúng thực sự quan trọng trong đường dây câu chuyện. Để hiểu rõ hơn về những cảnh 18+ gây tranh cãi cũng như bộ phim ăn khách nhất kênh HBO này, chúng tôi xin điểm lại một số cảnh phim sốc nhất từ trước tới nay.

Cảnh ân ái của chị em ruột

Ngay trong tập đầu tiên, cảnh âu yếm này đã khiến người hâm mộ bị kéo vào toàn series truyền hình.

Cảnh phim gây sốc không chỉ bởi hai nhân vật Jaime (do Nikolaj Coster-Waldau thủ vai) và Cersei (do Lena Headey thủ vai) là hai chị em ruột âu yếm nhau trong tòa tháp, mà còn bởi một chi tiết đắt giá khác.  

Cảnh phim gây sốc sốc đầu tiên của Trò Chơi Vương Quyền là một cảnh 18+

Đó là về một nhân vật phụ, có tên Bran, mới 10 tuổi. Cậu bé có thú vui leo trèo ở các tòa tháp cao của Winterfell đã quyết định leo lên ngôi tháp bỏ hoang nơi nữ hoàng Cersei và em trai Jaime đang "vui vẻ" với nhau. Khi bị phát hiện, Jaime đã đẩy cậu bé từ tháp cao xuống dưới đất và nói với chị gái: “Đây là hành động em làm vì tình yêu.”

Cảnh phim này khiến người xem không thể sốc hơn bởi mối tình ngang trái giữa hai chị em và độ ích kỷ, sẵn sàng phạm tội của nhân vật Jaime.

Cái kết trong cảnh yêu đương của hai nhân vật Jaime và Cersei khiến người xem sửng sốt

 

Cảnh "yêu" đẹp nhất

Cảnh phim này nằm trong tập 8 phần 2, khi nhân vật Robb Stark gặp lại quý cô Talissa sau khi họ từng chạm trán lần đầu trên chiến trường và cả hai đều phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gặp lại cựu nữ y tá dã chiến, nhà vua xứ Bắc cho rằng mình sẽ không thể cưới được Talissa bởi mẫu hậu ngăn cản. Nhưng tình yêu sét đánh đã kéo hai người lại gần nhau như một hấp lực nam châm.

Ngay sau cảnh phim âu yếm được nhiều người xem đánh giá là đẹp nhất phim này, đám cưới đã diễn ra, bất chấp sự ngăn cản của mẹ Robb Stark. Đám cưới của hai nhân vật này được xem như một bước ngoặt trong cốt truyện bởi trước đó, những cặp nhân vật yêu nhau đều không đến được với nhau do bị ngăn cản.

Cảnh cảnh yêu đương được cho là đẹp nhất của Game of Thrones

 

Yêu vì tham vọng

Trước khi cặp đôi Drogo và nữ hoàng rồng Daenerys được yêu chuộng nhất Game of Thrones, từng có thời họ không biết gì về nhau và Drogo đã làm "chuyện ấy" có phần cưỡng ép với nữ hoàng. Bởi khi đó, nhân vật Daenerys chưa yêu Drogo. Nhưng cô ép mình cưới Drogo nhằm mượn thế lực hùng mạnh của chiến binh để trả thù và giành lại đất đai của gia tộ. Bởi thế, Daenerys sẵn sàng hy sinh bản thân để đổi lấy tình cảm của Drogo. Cảnh phim cho thấy tham vọng của nữ hoàng rồng.

Trước khi trở thành cặp vợ chồng được yêu mến, Drogo và Daenerys từng đến với nhau vì tham vọng

Màn ân ái đồng tính phấn khích nhất

Cảnh phim trong phần 3 tập 5 là một trong những cảnh “yêu trai” ngọt ngào và phấn khích nhất Game of Thrones khi nhân vật Loran Tyrell có cảnh nóng với điệp viên của Littlefinger – Olyvar.

Cảnh phim nói rõ sự ngây thơ của Loras Tyrell. Loran Tyrell biết rất rõ rằng vùng đất Westeros rất nhiều gián điệp nhưng lại sẵn sàng ngủ với người đàn ông đầu tiên quan tâm đến mình. Sau khi “ân ái” với gã gián điệp mà Loran nghĩ rằng là người thích mình, nhân vật này đã thổ lộ rất nhiều bí mật nguy hiểm và có hại cho vương quốc của mình.

Cảnh phim thể hiện sự ngây thơ của nhân vật Loras Tyrell

Theon tra tấn gái điếm

Cảnh phim gây sốc này nằm trong tập 4, phần hai mang tên Garden of Bones (Vườn Xương) khi nhà vua Joffrey có sở thích bạo dâm yêu cầu cô gái nhà thổ Ros tra tấn một gái nhà thổ khác nhằm mang lại khoái cảm.

Cảnh phim này khi chiếu ngay lập tức gây tranh cãi trong giới người hâm mộ, đặc biệt những người từng đọc sách bởi cảnh này vốn không có trong truyện gốc. Nhiều người cho rằng, cảnh phim này có phần vừa ghê rợn vừa dung tục. Tuy vậy, không ít khán giả khẳng định, cảnh phim lột tả rõ nhất nhân vật nhà vua Joffrey lạm quyền và có sở thích bệnh hoạn.

Cảnh phim thể hiện tính cách tàn bạo của nhà vua Joffrey 

"Vui vẻ" trên lưng ngựa

Điều đặc biệt nhất trong cảnh này là nhân vật nhân vật Theon âu yếm nhân vật Yara ngay trên lưng ngựa. Trong khi chú ngựa đi nước kiệu từ tốn thì Theon tán tỉnh và làm chuyện ấy với cô gái ngồi trước.

Cảnh cưỡng ép sốc nhất

Cảnh phim gây tranh cãi này là của nhân vật Lannister và Cersei. 

Trong tập 3 phần 4, con trai của họ là Joffrey đã bị đầu độc chết. Jaime Kingslayer Lannister vốn là một nhân vật từng hùng mạnh và giờ đây thất thế. Đứng trước xác chết của con trai và trước mặt chị gái-người tình, Kingslayer Lannister bị cha ruột mắng mỏ như một kẻ bạc nhược bởi không thể bảo vệ nổi con trai.

Sau đó, cha của Lannister bỏ đi, để lại anh cùng chị gái-người tình trước xác chết của đứa con tội nghiệp. Lannister đột ngột ôm chầm lấy Cersei yêu cầu thân mật. Cersei phản đối nhưng không thể chống cự được. Nhà vua Lannister tấn công cô và cưỡng ép ngay trước thi hài đứa con vừa chết.

Cảnh phim này được lý luận như một sự bất lực của nhân vật Lannister sau khi anh ta đánh mất tất cả mọi thứ. Anh ta cần chứng tỏ quyền lực của mình đối với người cuối cùng ở bên anh ta.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news