Tin mới

7 chú cún con bị bỏ rơi tại hoang đảo được giải cứu

Thứ ba, 07/08/2018, 08:50 (GMT+7)

7 chú cún con đã được cứu thoát khỏi một hòn đảo không người ở tại Canada và được đặt tên theo một loạt nhân vật trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ.

7 chú cún con đã được cứu thoát khỏi một hòn đảo không người ở tại Canada và được đặt tên theo một loạt nhân vật trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ.

Những cún con khoảng 4 tháng tuổi, và bị bỏ lại trên đảo gần bang Manitoba, Canada. Trung tâm Cứu hộ Động vật Nhà Na Uy đã tới hòn đảo để cứu hộ đàn chó con.

Những người cứu hộ của Trung tâm cứu hộ Ngôi nhà Na Uy. (Ảnh: Norway House)

Hôm 30/7, một người chèo thuyền tên là Junior Cook nghe thấy tiếng kêu khóc của những chú cún con, ban đầu người này nghĩ rằng có thể có những con sói, ông Deb Vanderkerkhove, Giám đốc của Trung tâm Cứu hộ Động vật Nhà Na Uy, cho biết.

Ngày hôm sau, anh Junior Cook đã bơi thuyền ra đảo và thấy đàn chó con tại đó. Sau khi cho chúng những thức ăn mà anh có trên thuyền, Cook đã liên lạc với trung tâm cứu hộ.

Sau vài ngày, những người cứu hộ đã tới với nhiều đồ ăn hơn. Tổ chức này quyết định đặt tên những con cún theo tên các nhân vật trong chuỗi phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ “Gilligan’s Island” thập niên 1960, bao gồm: Gilligan, Skipper, Thurston Howell III, Ginger, Wentworth Howell, The Professor, và Mary Ann. Chuỗi phim kể về câu chuyện của 7 người mắc kẹt trên một hòn đảo.

Cún con bị mắc kẹt trên hoang đảo. (Ảnh: Norway House)

Các nhân viên cứu hộ nói rằng đàn chó con sẽ sẵn sàng đi tới ngôi nhà mới của chúng ngay khi có thể, mặc dù chưa quyết định được tên của cún con nào được đặt với nhân vật nào trong phim.

Đàn cún con được lai tạo giữa giống Huskies với Labradors, và khi chúng được tìm thấy, trên thân chúng có những con bọ ký sinh rất nhỏ. Dự kiến 7 cún con sẽ sớm hoàn toàn hồi phục.

Hòn đảo nơi chúng được tìm thấy cách khu cư dân gần nhất khoảng 25 phút đi thuyền. Vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao chúng bị mắc kẹt trên đảo.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news