Tin mới

7 hoàng tử 'cực phẩm', mọi phụ nữ đều khao khát lấy làm chồng

Thứ bảy, 07/09/2019, 08:00 (GMT+7)

Những hoàng tử này quyến rũ bởi mang trong mình dòng máu hoàng gia, tài năng, ngoại hình siêu phàm và rất giàu có.

Dưới đây là 7 chàng hoảng tử mà bất cứ cô gái nào cũng khao khát được lấy làm chồng.

1. Thái tử Hamdan của Dubai

Nói về thái tử Hamdan, điều đầu tiên mà mọi người nghĩ đến chính là "phiêu lưu mạo hiểm". Thái tử Dubai luôn xê dịch, không bao giờ ngại thể hiện sự ham muốn cảm giác mạnh. Hiện chàng hoàng tử này có tới 8,3 triệu người theo dõi trên Instagram.

2. Hoàng tử Wenzeslaus của Liechtenstein

Có biệt danh "Hoàng tử Wence", chàng hoàng tử đến từ Liechtenstein này không xa lạ gì với công chúng khi có mối quan hệ 3 năm với siêu mẫu Brazil Adrina Lima.

Mặc dù ngày nay ít xuất hiện trên báo chí nhưng Hoàng tử Wence vẫn là một người đàn ông nổi tiếng và là niềm khao khát của bao cô gái.

3. Felipe Juan Froilán de Marichalar y Borbón của Tây Ban Nha

Con trai cả nữ công tước Lugo, Felipe năm nay 21 tuổi, đứng thứ 4 trong danh sách những người thừa kế ngai vàng Tây Ban Nha. Nếu bạn thích trai hư thì sẽ muốn quen với Felipe. Vào năm 2012, chàng hoàng tử này đã tự bắn vào chân mình mặc dù hoàng gia Tây Ban Nha cấm trẻ vị thành niên dưới 14 tuổi dùng súng.

4. Hoàng tử Mateen của Brunei

Từ việc sở hữu những máy bay phản lực cho tới du ngoạn trên bãi biển, rõ ràng Hoàng tử Mateen của Brunei đang có một cuộc sống rất tốt. Hoàng tử châu Á không ngại thể hiện sự giàu có của mình với 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram. Hơn nữa, chàng trai của hoàng tộc Brunei còn rất giỏi thể thao, đẹp trai và trở thành ứng viên lý tưởng để hẹn hò.

5. Hoàng tử Philippos của Hy Lạp và Đan Mạch

Hoàng tử Philippos, 32 tuổi là người hoàng tộc của cả Hy Lạp lẫn Đan Mạch nhờ mối quan hệ gia đình phức tạp. Anh chăm chỉ và thông minh, sống khá khép kín nhưng vẫn là người chồng ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ.

6. Thái tử Azim của Brunei

Hoàng tử Azim là anh trai của Mateen và anh đang đứng thứ 4 trong dòng thừa kế ngai vàng tại vương quốc Brunei. Mặc dù ít nổi tiếng trên mạng xã hội hơn em trai nhưng hoàng tử Azim vẫn biết cách để vui chơi. Anh từng xuất hiện tiệc tùng với ngôi sao nhạc pop Mariah Carey và ngôi sao truyền hình thực tế Caitlyn Jenner.

Mặc dù có chút bí ẩn hơn em trai mình nhưng có một điều rất rõ ràng là hoàng tử 36 tuổi này thích có những khoảng thời gian vui vẻ.

7. Hoàng tử Albert Von Thurn Und Taxi

Hầu hết các hoàng tử đều nổi tiếng và giàu có nhưng ít ai đọ được với hoàng tử Albert của Đức. Anh là tỷ phú từ năm 8 tuổi. Nhưng, sự giàu có từ sớm không khiến nhân vật hoàng gia này ngủ quên trên chiến thắng. Thay vào đó, anh đã xây dựng một sự nghiệp đáng gờm, là một tay đua xe và giành chiến thắng tại giải vô địch ADAC GT Masters của Đức năm 2010. Giàu có và tài năng, chàng hoàng tử này không hề tệ!

Rõ ràng những anh chàng độc thân kể trên không chỉ có dòng dõi hoàng gia. Họ còn thông minh, cá tính và đam mê với những sở thích riêng. Vậy theo bạn, ai là chàng hoàng tử quyến rũ nhất?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news