Tin mới

8 cách thăng hoa chuyện “yêu” theo nghiên cứu mới nhất

Thứ năm, 26/05/2016, 08:00 (GMT+7)

8 cách thăng hoa chuyện “yêu” theo nghiên cứu mới nhất

 

1. Tầm quan trọng của lời nói

“Khi cảm thấy thỏa mái, nàng sẽ tự tin và cởi mở với các tư thế khác nhau khi “yêu” bạn để cùng bạn đạt cực khoái. Hãy làm cho nàng vui bằng cách khen ngợi, nói rằng cô ấy đẹp như thế nào, tuyệt như thế nào. Điều đó quan trọng chứ không vặt vãnh như bạn vẫn nghĩ” – TS. Debra Lynne Herbenick từ  Đại học Indiana, Viện Kinsey chia sẻ.

2. Sử dụng tai của bạn

“Hãy tạo ra sự khác biệt bằng cách biết lắng nghe những gì cô ấy muốn, nhất là ở chốn phòng the” – bác sĩ Helen Fisher từ Đại học Rutgers khuyên nam giới hãy tích cực giao tiếp, trao đổi về mọi thứ trong cuộc sống với người tình để tăng sự thân mật, gắn kết.

 

3. Chạm vào nàng

Tiến sĩ Carol Cassel, cựu Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu khoa học tình dục Mỹ chia sẻ: “Sự hưng phấn trên cơ thể được tạo ra từ sự gia tăng hormone tình dục oxytocin. Hãy gia tăng sự cọ sát làn da giữa hai người. Bạn có thể sử dụng thêm dầu cọ làm chất xúc tác mềm mượt để tăng sự quyến rũ”.

4. Xóa đi tình trạng "chưa ra tới chợ đã hết tiền"

Xuất tinh sớm có thể làm nam giới xấu hổ và lẩn tránh nàng. Tình trạng này còn ảnh hưởng đến nàng nữa, khiến nàng cảm thấy mất đi sự gắn kết thân mật, thậm chí cảm thấy bị tổn thương. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương và có thể khắc phục tình trạng này bằng cách sau:

– Cặp đôi nên học cách thư giãn vì lo âu làm cho tình trạng xuất tinh sớm trở nên tồi tệ hơn. Ngoài ra, nên vận dụng cách tập thể dục. Bài tập Kegel mang lại lợi ích như kéo dài và tăng số lượng các cơn cực khoái, kiểm soát tốt hơn thời điểm xuất tinh.

– Xu hướng chung trên thế giới hiện nay là sử dụng các thực phẩm chức năng để cải thiện khả năng sinh lý. Để đảm bảo an toàn, nam giới nên dùng những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như hoa nghệ tây, nhung hươu, Tongkat Ali…, trong đó hoa nghệ tây được ví như “vàng đỏ của Iran” bởi tất cả nhụy hoa này phải hái tỉ mỉ bằng tay mới có tác dụng cao nhất là làm giãn mạch, tăng cường máu đến cơ quan sinh dục, tăng độ cương cứng. Các nguyên liệu trên có trong sản phẩm BOMdin.

Xem thêm: BOMdin tăng cường sức khỏe và sinh lý nam giới 

 

5. Thực phẩm tốt cho chuyện ấy

“Nam giới hãy tăng cường bổ sung các loại thực phẩm như hàu, cá, protein từ thịt nạc, rau xanh, các loại đậu và thực phẩm ít béo” – TS. Lynn Edlen – Nezin, đồng tác giả cuốn Thực phẩm tốt cho “chuyện ấy” đưa ra lời khuyên đó.

6. Nghệ thuật cởi đồ

"Ngắm nhìn một bức tranh khỏa thân sẽ kích hoạt chất dẫn chuyền thần kinh dopamine vào xytocin. Hãy để công việc cởi đồ trở thành một nghệ thuật, chậm rãi giúp hưng phấn của nàng kéo dài hơn”. Đó là gợi ý của chuyên gia tư vấn từ Đại học Boston, Masachusset Andrea Kuzewski, tác giả cuốn sách Hành vi trị liệu.

7. Gợi nhớ

“Chất pheromone của con người đã được chứng minh mang lại sự nhớ nhung không thể cưỡng lại. Nó được xem là mùi đặc trưng của mỗi người. Tại sao bạn không giả vờ để quên một chiếc sơ mi trong nhà nàng? Khi tìm thấy nó, chắc chắn nàng sẽ vô cùng nhớ đến bạn”. TS. Trystram Wyat từ Đại học Oxford mách nước.

 

8. Loại bỏ yếu tố tâm lý

“Theo một nghiên cứu về thần kinh tại Hà Lan, đối với phụ nữ, sự hưng phấn xảy ra khi các yếu tố về tâm lý như lo âu, căng thẳng được loại bỏ hoàn toàn. Khi không thoải mái, họ không thể thưởng thức « chuyện ấy » được. Hãy tắt đèn và ôm nàng. Một nghiên cứu của Đại học Harvard chỉ ra rằng khi bạn ôm một người phụ nữ trên ba mươi giây, nó sẽ kích hoạt hormone tình dục oxytocin và làm tăng ham muốn” – TS. Ian Kerner, tác giả cuốn Nghệ thuật chiều lòng phái đẹp đã chỉ ra điều đó.

Từ ngày 10-4, Công ty Hoa Thiên Phú đã thực hiện chương trình tri ân “Trải nghiệm BOMdin trong tầm tay”nhằm mang lại cho nam giới cơ hội trải nghiệm sản phẩm cao cấp BOMdin với giá ưu đãi 500.000 đồng/hộp.

Xem thêm:

Bạn đã biết sức mạnh của BOMdin chưa?

Chương trình ưu đãi của BOMdin “Trải nghiệm trong tầm tay”

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news