Tin mới

8 điều ở 'phi công trẻ' khiến chị em 'mê như điếu đổ'

Thứ hai, 14/12/2020, 11:37 (GMT+7)

Ngày nay, các cặp "phi công trẻ, máy bay bà già" không còn xa lạ với xã hội. Bạn có bao giờ đặt câu hỏi tại sao phụ nữ lớn tuổi lại thích trai trẻ như vậy?

Xã hội xưa đánh giá việc hẹn hò với đàn ông trẻ là không thể chấp nhận, nhưng mọi thứ giờ đã thay đổi. Phụ nữ có thể lựa chọn đối tượng hẹn hò và không gì cản được họ.

Dưới đây là một số lý do khiến phụ nữ thích hẹn hò với "phi công trẻ".

Đàn ông trẻ hơn có mùi hấp dẫn hơn đối với phụ nữ.

Cơ thể của họ đang ở thời kỳ đỉnh cao của sức khỏe nên có mùi rất hấp dẫn. Trên thực tế, một nghiên cứu chỉ ra rằng càng lớn tuổi, khứu giác của chúng ta càng nhạy với mùi cơ thể. Những người đàn ông trẻ cũng có nhiều khả năng sử dụng các loại nước hoa, xịt cơ thể để giữ gìn nhan sắc. Mùi hương là một "vũ khí" rất lợi hại để hấp dẫn người khác giới.

Trai trẻ trải nghiệm thế giới khác biệt

Bởi vì họ thuộc thế hệ khác, họ có thể làm những điều hoàn toàn khác . Chính vì vậy, khi yêu trai trẻ thì phụ nữ lớn tuổi như được mở mang tầm mắt. Chia sẻ về thế giới của nhau có thể là niềm vui cho cả 2 người.

Những người đàn ông trẻ hơn thì phong cách hơn

Trai trẻ thường chú ý đến ngoại hình và cách ăn mặc. Ví dụ, họ có thể chọn một bộ đồ phong cách chứ không phải là đồ thoải mái và họ luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất. Trên thực tế, theo một nghiên cứu, cách đàn ông ăn mặc là một phần quan trọng hấp dẫn phụ nữ.

Những người đàn ông trẻ hơn tràn đầy năng lượng

Đây là một yếu tố không thể tránh khỏi vì năng lượng này có thể thêm những trải nghiệm mới cho mối quan hệ. Những người bạn trai trẻ tuổi có thể háo hức thử những điều mới và luôn chuyển động. Điều đó có nghĩa là hai người sẽ cùng nhau trải nghiệm những hoạt động độc đáo mà bạn thường không làm. Mối quan hệ với trai trẻ sẽ luôn thú vị và đầy phiêu lưu, thêm nhiều kỷ niệm vào album ảnh của nhau.

Những người đàn ông trẻ hơn có thể biết nịnh bạn gái hơn

Trong xã hội ngày nay, phụ nữ bước qua tuổi 30 bị nhiều người coi là “già”, nhất là khi họ còn độc thân. Vì vậy, khi hẹn hò với đàn chị, một chàng trai trẻ sẽ bỏ qua những kỳ thị này, thay vào đó cho cô ấy thấy sự đánh giá cao mà cô ấy xứng đáng có được.

Đàn ông trẻ có thể chưa muốn có con

Khi các cặp đôi già đi, họ có thể gặp áp lực về ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, những anh chàng trẻ tuổi sẽ chưa muốn có con ngay, điều này có thể tuyệt vời nếu người phụ nữ không muốn có con. Một nghiên cứu mới chỉ ra nam giới ngày càng trì hoãn việc có con nhiều hơn, nhiều người chọn có con khi họ ở độ tuổi 30 trở lên.

Đàn ông trẻ hơn có nhiều thời gian hơn cho bạn

Ly hôn, sự nghiệp và những nỗi thất vọng - hẹn hò với người trẻ hơn thường có nghĩa là bạn có thể bỏ qua những hành trang như vậy. Rất có thể những chàng trai trẻ không bị ràng buộc với những mối quan tâm như vậy. Do đó, 2 người sẽ có nhiều thời gian ở bên nhau. Trai trẻ không phải phân chia thời gian của mình quá nhiều giữa người phụ nữ và các nghĩa vụ lớn khác trong cuộc đời, chẳng hạn như con cái.

Những người đàn ông trẻ tuổi có khả năng sinh sản cao hơn

Nếu bạn có ý định sinh con thì tất nhiên, trai trẻ khả năng sinh sản tốt hơn. Vấn đề con cái có thể gây căng thẳng cho bất cứ mối quan hệ nào và có một người bạn đời trẻ tuổi sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ gặp trục trặc.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news