Tin mới

8 học sinh đuối nước ở Quảng Nam: Cứu sống thần kỳ nữ sinh hôn mê suốt 3 ngày

Thứ ba, 12/02/2019, 17:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 8 học sinh bị đuối nước ở Quang Nam, ekip bác sĩ đã nỗ lực cứu sống một nữ sinh bị nguy kịch, hôn mê suốt 3 ngày.\n 

Liên quan đến vụ 8 học sinh bị Đuối nước ở Quang Nam, ekip bác sĩ đã nỗ lực cứu sống một nữ sinh bị nguy kịch, hôn mê suốt 3 ngày.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam, cho biết các bác sĩ đã cứu sống em Nguyễn Hòa Ngọc Anh - nạn nhân nguy kịch trong vụ 8 học sinh lớp 9 bị đuối nước, khiến 6 em tử vong.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ

Được biết, em Ngọc Anh nhập viện trong tình trạng ngưng thở, tim đập rời rạc, tiên lượng xấu. Sau hơn 3 ngày được các bác sĩ tại bệnh viện điều trị theo phác đồ của bệnh nhân đuối nước, đến chiều qua (11/2), Ngọc Anh mới tỉnh lại. Hiện bệnh nhân đã được tiếp xúc, nói chuyện được với gia đình.

Trước đó, báo Dân trí, Vnexpress đưa tin, vào khoảng 16h30 chiều 8/2, các em học sinh lớp 9.1 trường THCS Nguyễn Duy Hiệu (Thăng Bình) rủ nhau đi thăm Chúc Tết thầy cô giáo.

Sau đó, nhóm 9 học sinh tách đoàn đến bãi biển xã Bình Minh ngắm biển, chụp ảnh kỷ niệm. Trong lúc chụp ảnh, một số học sinh bị sóng lớn xô ngã xuống biển sau đó kéo cả 8 em xuống nước. Tai nạn thương tâm khiến 6 em chết đuối và 2 nạn nhân được cứu sống đưa đi cấp cứu. Trong đó, em Ngọc Anh bị hôn mê sâu và ở mức tiên lượng xấu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.