Tin mới

8 nữ tiếp viên quán cà phê bán dâm cho khách giá 250 nghìn đồng

Thứ hai, 31/10/2016, 09:04 (GMT+7)

Các cô gái bán dâm khai nhận là tiếp viên của các quán cà phê trên địa bàn Cần Thơ. Nếu khách đến quán uống cà phê mà có nhu cầu mua dâm thì cả 2 thỏa thuận với nhau...

Các cô gái bán dâm khai nhận là tiếp viên của các quán cà phê trên địa bàn Cần Thơ. Nếu khách đến quán uống cà phê mà có nhu cầu mua dâm thì cả 2 thỏa thuận với nhau...

Thông tin về vụ việc được các báo An ninh thủ đô, Tri thức trực tuyến, Người lao động, Tiền Phong đăng tải.

Theo đó, tối 29/10, sau một thời gian theo dõi, các trinh sát Phòng PC45 phối hợp với hàng chục cảnh sát các phòng nghiệp vụ đã ập vào nhà trọ Kim Tuyền do Mai Thị Kim Tuyến (34 tuổi, ngụ quận Ô Môn) quản lý phát hiện 6 cặp nam nữ đang mua bán dâm ở các phòng.

Nhà trọ Kim Tuyền - Ảnh: Vietnamnet

Cùng thời gian này, cách nhà trọ Kim Tuyền khoảng 200 m, một tổ công tác khác cũng ập vào nhà trọ Dư Ngọc địa chỉ tại ấp Thới Hòa B, (phường Long Hưng, quận Ô Môn) cũng bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, những cô gái bán dâm khai nhận họ là nhân viên bán cà phê ở khu vực gần đó. Nếu khách đến quán uống cà phê mà có nhu cầu mua dâm thì cả 2 thỏa thuận với nhau. Theo đó, mỗi lượt đi khách khoảng 250.000 đồng thì các cô gái chi cho chủ quán cà phê 20.000 đồng, trả tiền phòng trọ là 30.000 đồng.

Những cô gái bán dâm ngụ tại các huyện vùng ven TP Cần Thơ và An Giang, đa số từ 18-28 tuổi. Đáng chú ý, có người bán dâm tuổi 47 và 50 – Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ổ mại dâm