Tin mới

8 sự thật về siêu mẫu được con trai ông trùm sòng bạc Ma Cao cầu hôn

Thứ năm, 16/05/2019, 15:48 (GMT+7)

Siêu mẫu Trung Quốc Ming Xi đã gây xôn xao dư luận khi trở thành nhân vật chính trong màn cầu hôn lãng mạn và hoành tráng của công tử họ Ho.

Ming Xi là bạn thân của chị gái Mario Ho. Ảnh: Instagram

Ngày 13/5, con trai ông trùm sòng bạc Macau Stanley Ho, Mario Ho đã cầu hôn bạn gái Ming Xi với 99.999 đóa hồng tại Thượng Hải. Dưới đây là 8 sự thật về chân dài của Victoria's Secret.

1. Ming Xi tên thật là xi Mengyao, sinh ngày 8/3/1989 tại Thượng Hải, cô tốt nghiệp ĐH Donghua chuyên ngành thiết kế thời trang và diễn xuất.

2. Cô được chú ý lần đầu khi tham gia Let's Go! Oriental Angels năm 2009, một chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc, tương tự như American Idol. Trong chương trình, cô lọt top 5 khu vực Thượng Hải.

Cô được chú ý lần đầu thi tham gia chương trình thực tế Let's Go! Oriental Angels của Trung Quốc, tương tự như American Idol. Ảnh: Instagram

3. Cô ra mắt trong vai trò người mẫu thời trang vào tháng 10/2009 khi đại diện cho Trung Quốc tham gia cuộc thi Elite Model Look và đứng thứ 3. Sau đó, cô ký hợp đồng với Elite và đã sải bước tại những kinh đô thời trang lớn, thu hút sự chú ý của những nhãn hiệu thời trang lớn như Dior, Vivienne Westwood.

4. Cô từng được Xinhuanet, một trang của hãng Tân Hoa xã mệnh danh là một trong 4 siêu mẫu hàng đầu của Trung Quốc, cùng với Liu Wen, Sun Feifei và Shu Pei.

Ming Xi ra mắt ngành thời trời vào tháng 10/2009 khi đại diện cho Trung Quốc tham dự cuộc thi Elite Model Look. Ảnh: Instagram

5. Cô từng được biết đến với tên Barbie, nhưng cô lấy tên là "Ming" khi người phương Tây không thể phát âm tên "Mengyao" của cô.

6. Cô đã vấp ngã trên sàn catwalk trong buổi trình diễn của Victoria's Secret lần đầu được tổ chức ở Trung Quốc hai năm trước. Cô được khen ngợi vì duy trì thần thái bình tĩnh và hoàn thành phần trình diễn sau cú ngã ấy.

7. Cô đã tham gia những bộ phim như Hướng dẫn sử dụng đàn ông (2017) với sự tham gia của Châu Đông Vũ và Kim Thành Vũ, Kill Mobile (2018) do Đồng Đại Vỹ và Mã Lệ thủ vai chính.

8. Cô là bạn thân của Sabrina Ho, chị gái Mario Ho. Sau đó, dưới sự giới thiệu của người bạn thân, cô quen với Mario. Xi và Mario yêu nhau sau khi tham gia Mr Left Mr Right. Trong chương trình hẹn hò thực tế này, họ được ghép đôi với nhau.

Ming Xi được biết đến với tên Barbie nhưng sau đó lấy tên "Ming" do người phương Tây không phát âm được tên thật của cô. Ảnh: Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news