Tin mới

9X cầu hôn nữ sinh tại lễ tốt nghiệp cấp 3 gây tranh cãi

Thứ hai, 30/05/2016, 10:11 (GMT+7)

Màn cầu hôn của chàng trai 9x tại Hải Dương với bạn gái ngay sau lễ tốt nghiệp cấp 3 đang nhận được sự chú ý và gây không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Màn cầu hôn của chàng trai 9x tại Hải Dương với bạn gái ngay sau lễ tốt nghiệp cấp 3, đang nhận được sự chú ý và gây không ít tranh cãi trong Cộng đồng mạng.

[mecloud]bjBHUBvnBg[/mecloud]

Hiện tại, đoạn clip chàng trai cầu hôn ngay sau lễ tốt nghiệp của cô gái tại trường THPT Trần Phú (thị xã Chí Linh, Hải Dương) hiện thu hút 30.000 lượt xem, cùng hàng nghìn chia sẻ và bình luận. Phần lớn mọi người chúc mừng cho đôi trẻ. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nghi ngờ tính xác thực của màn bày tỏ tình cảm này.

2 nhân vật chính trong màn cầu hôn lãng mạn. Ảnh: Zing.vn

Ngay sau khi chia sẻ, video này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của người dùng mạng. Có người bày tỏ sự ghen tị trước màn cầu hôn lãng mạn này. Thế nhưng cũng có không ít người không hài lòng vì cho rằng việc cầu hôn và nghĩ đến một đám cưới khi mới tốt nghiệp đại học thì còn quá sớm.

Tài khoản Phan Ngọc Trung bình luận: “Như nào là cầu hôn? Cầu hôn là nhận lời cưới chứ không phải nhận lời yêu nhé. Làm màu quá”.

“Coi clip mà thấy nữ chính hạnh phúc quá, vừa tốt nghiệp ra trường lại vừa được lấy chồng”, bạn Văn Khoa xuýt xoa.

Một số người khác lại cho rằng, việc cầu hôn ở tận trường học là không hay và góp ý hai bạn trẻ nên tế nhị, kín đáo hơn.

Thành viên Vân Nguyễn bình luận: “Có gì thì ngồi nói chuyện với nhau, quỳ giữa sân trường thế này, ví dụ người ta không đồng ý có xấu hổ không?”.

“Các bạn trẻ giờ thích thể hiện quá. Mới tốt nghiệp xong đã lấy chồng, không biết sau này sống với nhau thế nào?”, bạn Minh Nguyễn tỏ ra lo lắng. 

Được biết, nhân vật chính trong màn cầu hôn này cũng được tìm thấy. Được biết chàng trai có màn cầu hôn gây bão mạng là Đỗ Anh Tùng (sinh năm 1993, đang học trở thành thợ làm tóc) và cô gái tên Nhung (sinh năm 1998, vừa tốt nghiệp THPT).

Theo chia sẻ của chàng trai này trên Zing.vn, chàng trai này sinh năm 1993, hẹn hò được 7 tháng. Gia đình 2 bên đều không phản đối nên đôi trẻ đã tính đến chuyện cưới xin.

Đồng thời, chàng trai này cũng cho biết: “Mình hiểu bản thân đang làm gì? Những người đồng cảm với hành động của mình sẽ chúc phúc cho chúng mình, chứ không phải lên tiếng chỉ trích. Nếu bị từ chối, mình cũng xấu hổ lắm chứ. Do chắc bạn gái đồng ý đến 90% nên mình mới dám làm".

Hiện tại màn cầu hôn gây sốc này vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news