Tin mới

9X chuyển giới Tú Lơ Khơ muốn lấy vợ vào năm ngựa

Thứ tư, 05/02/2014, 09:26 (GMT+7)

Chia sẻ mong muốn lớn nhất của mình trong năm Giáp Ngọ, cô gái chuyển\ngiới Nguyễn Ngọc Tú (biệt danh Tú Lơ Khơ) hy vọng sẽ được làm đám cưới\ncùng người con gái mình yêu.

Chia sẻ mong muốn lớn nhất của mình trong năm Giáp Ngọ, cô gái chuyển giới Nguyễn Ngọc Tú (biệt danh Tú Lơ Khơ) hy vọng sẽ được làm đám cưới cùng người con gái mình yêu.

Sau khi đăng tải clip Ai cũng có quyền yêu và được yêu dành tặng bạn gái vào ngày 8/3, và dám công khai mình là người chuyển giới, Nguyễn Ngọc Tú đã trở thành gương mặt được đông đảo cộng đồng quan tâm.

Một năm qua, Ngọc Tú còn tích cực tham gia rất nhiều hoạt động xã hội như Vì học sinh dân tộc miền núi, Mang âm nhạc đến bệnh viện, Giờ trái đất, Yêu là cưới góp phần tuyên truyền hình ảnh đẹp về cộng đồng LGBT.

Dù là sinh viên năm thứ 3, nhưng Ngọc Tú đã giữ vị trí Quản lý sự kiện tại hệ thống siêu thị điện máy lớn. Hiện tại, Tú đang bắt đầu thử sức sang lĩnh vực kinh doanh và bước đầu thử sức với vai trò MC trong các sự kiện của cộng đồng LGBT.

9X chuyển giới Tú Lơ Khơ muốn lấy vợ vào năm ngựa

Cô gái chuyển giới xinh đẹp Nguyễn Ngọc Tú.

- Nhìn lại một năm đã qua, bạn cảm thấy hài lòng nhất với điều gì?

- Năm qua, cộng đồng LGBT đã gặt hái được khá nhiều thành công. Việc quốc hội đã thông qua luật hôn nhân và gia đình mới, trong đó không cấm những cặp đôi đồng tính kết hôn là điều khiến bản thân Tú cũng như tất cả mọi người trong cộng đồng đều cảm thấy hài lòng. Sự thay đổi này là bước tiến lớn cho tiến trình vận động hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới của toàn thể cộng đồng.

- Trở thành gương mặt nổi bật của cộng đồng LGBT, bạn có cho rằng đó là thành công của bản thân?

- Tú luôn cảm thấy rất may mắn và tự hào khi là một phần của cộng đồng LGBT. Chỉ cần làm được bất cứ việc gì có ích cho cộng đồng, Tú sẽ cố hết sứ dù chỉ là một cá nhân nhỏ bé. Vì vậy, Tú luôn quan niệm, thành công của cộng đồng cũng chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của bản thân.

Mỗi khoảng thời gian đều có ý nghĩa nhất định đối với Tú. Năm qua, mình gặp rất nhiều thuận lợi. Đây là bước đệm lớn để mình phát triển trong mọi lĩnh vực để tiếp tục có được những dấu ấn nhất định trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp.

- Năm qua, bạn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh và đang thử sức với vai trò MC, bạn có muốn tiếp tục phát triển trong năm mới?

- Tú chuẩn bị tốt nghiệp đại học và dự định sẽ học Thạc sĩ, vì vậy năm mới mình sẽ tập trung nhiều thời gian cho việc học tập. Tất nhiên, Tú vẫn tiếp tục kinh doanh và xuất hiện trong các hoạt động xã hội của cộng đồng LGBT với nhiều vai trò và MC cũng không phải là ngoại lệ.

- Mong muốn lớn nhất của bạn trong năm mới là gì?

- Dù đôi lúc giận hờn, nhưng mong muốn lớn nhất của Tú trong năm con ngựa là làm đám cưới cùng người mình yêu và được đăng kí kết hôn. Năm nay, mình sẽ cùng cô ấy đón giao thừa và cầu mong cho tình yêu của hai đứa sẽ luôn hạnh phúc.

9X chuyển giới Tú Lơ Khơ muốn lấy vợ vào năm ngựa

Trong sinh nhật lần thứ 22, Tú đã đăng tải hình ảnh mình và người yêu lãng mạn dưới ánh nến lung linh. Sau khi công ai "một nửa" xinh đẹp, Ngọc Tú nhận được sự chúc phúc của rất nhiều bạn bè, người quen và các thành viên Cộng đồng mạng.

- Đối với bạn, ngày Tết cổ truyền có ý nghĩa như thế nào?

- Tết là thời điểm Tú được đoàn tụ sum vầy, đầm ấm cùng những người thân yêu ngồi xem Táo quân và ăn bữa cơm truyền thống đêm 30.

- Bạn thích nhất phong tục cổ truyền nào trong ngày Tết?

- Khi nhắc đến Tết thì không thể không nhắc tới bánh chưng, đây là nét đặc trưng của người Việt Nam. Hàng năm, rất nhiều gia đình hiện nay vẫn giữ phong tục tự tay gói bánh chưng.

Năm nào cũng vậy, gia đình Tú đều duy trì phong tục này. Từ người lớn đến các em nhỏ đều quây quần bên nồi bánh chưng, cùng trò chuyện rất vui vẻ đầm ấm. Cũng chính vì thế, đây cũng là phong tục mà Tú thích nhất trong dịp Tết.

Lúc còn nhỏ, mỗi dịp Tết đến, Tú còn rất thích được nhận tiền mừng tuổi. Năm 9 tuổi, Tú còn dành tiền rủ các bạn đi chơi công viên Thủ Lệ và mua một chùm bóng bay tặng cho 1 bạn gái cùng khu mà mình rất thích. Những kỷ niệm nhỏ bé ấy vẫn gắn bó với Tú và khiến ngày Tết luôn là thời khắc đặc biệt.

9X chuyển giới Tú Lơ Khơ muốn lấy vợ vào năm ngựa

Từ một cô gái với mái tóc dài, xinh xắn, Tú đã quyết định thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình. Diện mạo mới giúp cho Tú tự tin thể hiện bản thân hơn.

- Năm qua, mất mát lớn nhất đối với bạn có lẽ là sự ra đi đột ngột của cha - người luôn ủng hộ, động viên và giúp đỡ bạn trong cuộc sống. Tú có thể chia sẻ kỷ niệm về ngày Tết cùng người cha của mình?

- Mọi năm, ba và Tú rất thích uống rượu rồi cùng xem Táo quân vào đêm giao thừa. Năm nay, dù không còn ba, nhưng trên mâm cơm đêm 30, Tú vẫn sẽ để bát đũa và ly rượu cho ba. Mình tin rằng, ba sẽ về, ngồi vào bàn ,cùng ăn bánh chưng,cùng uống rượu và cùng xem Táo quân với cả nhà.

- Năm mới đã đến, bạn có lời chúc nào dành cho mọi người?

- Tú mong bản thân sẽ đóng góp được nhiều hơn nữa cho cộng đồng LGBT trong năm tới. Chúc tất cả mọi người một năm con ngựa sung sức, mạnh mẽ và tràn đầy sức sống để gặt hái được thật nhiều thành công.

9X chuyển giới Tú Lơ Khơ công khai người yêu xinh đẹp

Hình ảnh Nguyễn Ngọc Tú (biệt danh Tú Lơ Khơ) hôn người yêu xinh đẹp vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã lập tức gây sự chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news