Tin mới

9X “cuỗm” Iphone 6 của bà chủ để đi đập đá

Thứ tư, 01/06/2016, 10:56 (GMT+7)

Trong buổi tối tại quán karaoke, Phương vờ mượn tiếp chiếc điện thoại Iphone 6 của chị Ngọc ra ngoài chụp ảnh tự sướng rồi nhanh chóng bắt xe taxi bỏ trốn.

Trong buổi tối tại quán karaoke, Phương vờ mượn tiếp chiếc điện thoại iPhone 6 của chị Ngọc ra ngoài chụp ảnh tự sướng rồi nhanh chóng bắt xe taxi bỏ trốn.

Theo báo Gia đình, Dân Trí, sáng 1/6, Thiếu tá Võ Minh Đức - Phó trưởng Công an phường Lê Lơi (TP.Vinh, Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp Trần Thị Hà Phương (SN 1996, trú tại phường Trung Đô, TP.Vinh) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 5, Phương tới tiệm chăm sóc sắc đẹp của chị Đặng Thị Ngọc (ở phường Đội Cung, TP.Vinh) xin học nghề.

Đối tượng Phương tại cơ quan công an. Ảnh Dân Trí

Ngày 26/5, thấy con của chị Ngọc có chiếc điện thoại SKY thì Phương hỏi mượn để vào mạng. Đến chiều cùng ngày, Phương tiếp tục gạ cả nhà chị Ngọc đi hát karaoke với lý do để bố mẹ Phương gặp mặt cám ơn và nộp tiền học phí học việc.

Trong buổi tối 26/5, tại quán karaoke, Phương vờ mượn tiếp chiếc điện thoại Iphone 6 của chị Ngọc ra ngoài chụp ảnh tự sướng rồi nhanh chóng bắt xe taxi bỏ trốn.

Đợi mãi không thấy Phương đâu, cũng không còn liên lạc được thì chị Ngọc mới hay biết mình bị lừa nên trình báo với công an.

Sau nhiều ngày truy tìm manh mối, Phương bị công an bắt giữ khi đang ăn nhậu tại bãi biển Cửa Lò.

Phương khai nhận toàn bộ hành vi và cho biết, đã mang bán hai chiếc điện thoại này với số tiền hơn 9,7 triệu đồng. Tất cả số tiền này được nướng vào ăn chơi, đập đá.

Cơ quan điều tra xác nhận, Phương sử dụng ma túy đá từ năm 2013. Cô ta từng đi có thời gian đi trại giáo dưỡng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an