Tin mới

Phong cách nổi loạn, 9x Hà Thành lại lọt vào top street style của VOUGE

Thứ năm, 19/10/2017, 16:57 (GMT+7)

Ngay ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ thời trang Seoul ở Hàn Quốc, stylist người Hà Nội Hữu Anh Zoner đã lập tức lọt vào 'mắt xanh' của Vogue với bộ trang phục do chính anh tự mix.

Ngay ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ thời trang Seoul ở Hàn Quốc, stylist người Hà Nội Hữu Anh Zoner đã lập tức lọt vào 'mắt xanh' của Vogue với bộ trang phục do chính anh tự mix.

 

Để có set đồ lạ mắt, nổi loạn, ấn tượng, Zoner đã mix áo khoác dài kẻ ghi phần vai xẻ phá cách, kết hợp quần bò rách phủi bụi.

9x-viet-lot-vao-mat-xanh-cua-vogue-tai-tuan-le-thoi-trang-seoul-3

 Điểm nhấn trên bộ trang phục là một loạt các hot trend như vải xám kẻ karo, sticker, cầu vai rộng, quần jean rách... kết hợp với túi đeo chéo và mái tóc high light. 

Stylist Hữu Anh Zoner cũng chẳng ngần ngại diện đôi boots cao để thể hiện cá tính thời trang độc đáo. Tất cả tạo ra một  style cá tính và nổi loạn.

9x-viet-lot-vao-mat-xanh-cua-vogue-tai-tuan-le-thoi-trang-seoul-5

Những bộ trang phục của anh đều được anh tự thiết kế và chuẩn bị kỹ càng từ phụ kiện tới giày túi xách. Stylist Zoner thực sự gây chú ý với hình tượng một "bad boy" cực ngầu, chính vì vậy anh đã lọt ngay vào ống kính nhiếp ảnh gia của tạp chí thời trang danh tiếng thế giới.

Zoner chia sẻ mặc dù chỉ tham gia Seoul Fashion Week năm đầu tiên nhưng với tình yêu đam mê thực sự dành cho street style, anh tự tay "lên đồ" và chăm chút cho từng chi tiết. Stylist Zoner thực sự gây chú ý với hình tượng một 'bad boy' cực ngầu, chính vì vậy anh đã lọt ngay vào ống kính nhiếp ảnh gia của tạp chí thời trang danh tiếng. 

9x-viet-lot-vao-mat-xanh-cua-vogue-tai-tuan-le-thoi-trang-seoul

Hình ảnh của Hữu Anh trên trang Vogue.

Hữu Anh Zoner thực sự gây ấn tượng với gu thời trang cá tính, lạ mắt.

 Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hữu Anh Zoner