Tin mới

9X ra mắt sách "Cướp anh từ tay định mệnh"

Thứ tư, 08/01/2014, 15:22 (GMT+7)

Ngày 5/1 tại khuôn viên Thư viện Hà Nội buổi ra mắt sách "Cướp anh từ tay định mệnh" của tác giả Lengkeng thu hút gần 300 độc giả.

Ngày 5/1 tại khuôn viên Thư viện Hà Nội buổi ra mắt sách "Cướp anh từ tay định mệnh" của tác giả Lengkeng thu hút gần 300 độc giả.

Chương trình bao gồm phần giao lưu, trò chơi thú vị nhằm kết nối độc giả và tác giả. Tại đó, Lengkeng đã nhiệt tình trả lời những câu hỏi về tuổi trẻ, đam mê và những khúc mắc trong chuyện tình cảm. Cô nhấn mạnh phương châm sống: "Tuổi trẻ không gì là không thể”.

9X ra mắt sách Cướp anh từ tay định mệnh
Tác giả Lengkeng.

Tác giả Lengkeng đã xúc động gửi lời tri ân sâu sắc đến độc giả: “Vì đặc thù công việc nên Lengkeng thường là người đứng sau tổ chức sự kiện. Hôm nay, mình đã rất run nhưng biết được rằng các bạn là nguồn động lực to lớn".
Bạn Quỳnh, sinh viên ĐH Sự phạm kỹ thuật Hưng Yên đã đi đường dài lên Hà Nội để tham gia buổi ra mắt chia sẻ: “Mình theo dõi theo từ lúc Cướp anh từ tay định mệnh chuẩn bị xuất bản. Do yêu thích nên quyết ra Hà Nội để gặp gỡ tác giả”.

Đông đảo bạn trẻ đến tham dự buổi ra mắt sách.Cướp anh từ tay định mệnh là cuốn tiểu thuyết thu hút sự quan tâm của giới trẻ, Cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Không chỉ nói về tình yêu, tác giả Lengkeng viết: “Mình  chủ đích viết về nỗi cô đơn đến tận cùng mà không ít người trẻ trong chúng ta đều đã trải qua. Qua đây gửi gắm thông điệp: Hãy để cô đơn chỉ là một trang thái nhất thời. Đừng để nó gặm nhấm cuộc sống, để mỗi sáng thức dậy bạn đều không thể mỉm cười thoải mái”.
Lengkeng (tên thật: Lê Thị Xuân) đã từng xuất bản cuốn Những vết xước màu rêu và gần đây nhất là Cướp anh từ tay định mệnh.

9X ra mắt sách Cướp anh từ tay định mệnh
Lengkeng trong phần giao lưu cùng độc giả.

Theo Tri Thức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news