Tin mới

Choáng ngợp đại gia Việt khoe vòng vàng "trĩu cổ"

Thứ hai, 17/02/2014, 14:53 (GMT+7)

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ người đàn ông đeo rất nhiều vàng trên người. Đây cũng không phải lần đầu tiên cảnh khoe vàng của người giàu Việt gây xôn xao.

Những ngày gần đây, Cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ người đàn ông đeo rất nhiều vàng trên người. Đây cũng không phải lần đầu tiên cảnh khoe vàng của người giàu Việt gây xôn xao.

 

Người đàn ông "dát" vàng

Người đàn ông gây xôn xao bởi số lượng vàng đeo trên cổ và hai tay

Những ngày qua, cộng đồng mạng chia sẻ và bàn tán về bức ảnh của một người đàn ông đeo vàng khắp người. Những chiếc vòng vàng trên cổ, trên tay người đàn ông này khiến người xem không khỏi hoa mắt, choáng ngợp. Thậm chí, nhiều dân mạng còn bình luận vui khi cho rằng đây là "người đàn ông đẹp trai nhất Việt Nam", hay "không nhìn mặt đã biết anh ấy rất đẹp trai"....

Mặc dù vẫn chưa rõ danh tính người đàn ông này, song bức ảnh vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội với những bình luận như "ngày càng nhiều đại gia Việt lộ diện"; "người ăn không hết, người lần không ra"...

Đại gia vàng mã đền Sòng, Thanh Hóa

Nữ đại gia vàng mã đeo đầy vàng trên người

Cách đây không lâu, bức ảnh chụp một phụ nữ đeo đầy vàng trên người ở Thanh Hóa cũng đã từng khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Theo thông tin từ người đăng tải thì người phụ nữ này bán vàng mã và đồ thờ cúng ở đền Sòng Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Cũng có ý kiến cho rằng số vàng mà người phụ nữ này đeo chỉ là đồ giả. Tuy vẫn chưa có thông tin cụ thể, song với tình hình kinh doanh hàng mã phát triển như ở Việt Nam hiện nay, điều này cũng không nằm ngoài khả năng có thật.

Cô dâu, chú rể "nặng trĩu" vàng trong ngày cưới

Bức ảnh gây nhiều phản ứng trái chiều từ một đám cưới ở Lạng Sơn

Khác với những đám cưới siêu xe bạc tỷ, mâm cỗ thịnh soạn, khách sạn hào nhoáng, hình ảnh về đôi bạn trẻ Lạng Sơn đeo đầy vàng trong ngày cưới khiến dân mạng thực sự sốc và không khỏi ghen tị. Đám cưới "vàng" ồn ào của họ đã từng là chủ đề bàn tán xôn xao trong suốt một thời gian dài. Hình ảnh này đã nhận được những phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Có người chỉ trích sự khoe mẽ, khoa trương của nhân vật trong hình, có người lại lên tiếng bênh vực và cho đây là một tập tục trong đám cưới ở địa phương.

L.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news