Tin mới

Sơn Tùng M-TP cùng ekip bỏ về tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng?

Thứ sáu, 13/03/2015, 12:06 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP cùng ekip bỏ về tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng. Sự việc hiểu lầm này nhanh chóng được giải quyết khiến các fan của Sơn Tùng M-TP cảm thấy yên tâm.

Sơn Tùng M-TP cùng ekip bỏ về tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng. Sự việc hiểu lầm này nhanh chóng được giải quyết khiến các fan của Sơn Tùng M-TP cảm thấy yên tâm.

 

 

 

 

 

 

Vốn là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn khán giả, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP tại các sự kiện luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.


Ngay sau khi lễ trao giải Cánh diều vàng 2014 vừa kết thúc, Sơn Tùng M-TP đã vướng phải nghi án chảnh chọe với ban tổ chức chương trình. Một thông tin xuất hiện trên mạng xã hội cho biết, Sơn Tùng M-TP và ekip Chàng trai năm ấy đã bỏ về khi lễ trao giải đang diễn ra. Phải đợi đến khi đạo diễn của chương trình là nghệ sĩ Quyền Linh gọi điện mới chịu quay trở về hội trường lễ trao giải. Trước thông tin gây này, đạo diễn Nguyễn Quang Huy – người đi cùng với Sơn Tùng M-TP đến Cánh diều vàng đã có những dòng chia sẻ đầy bức xúc.


 

Ekip "Chàng trai năm ấy" trên thảm đỏ "Cánh diều vàng"

Trên trang Facebook cá nhân, đạo diễn Nguyễn Quang Huy viết: “Có một số bạn trên feed của mình đọc được, hay nghe được ở đâu đó là Sơn Tùng M-TP và anh em “Chàng Trai Năm Ấy” bỏ về giữa chừng lễ trao giải Cánh Diều Vàng. Mình thì gặp chuyện trên trời nhiều rồi, đôi khi thấy mấy tin nhiễu nhiễu thiếu kiểm chứng xác minh kiểu vậy lại thấy vui vui vì nó như là 1 phần của showbiz. Nhưng hôm nay thấy một số bạn buông lời xúc phạm anh em và đặc biệt là cố tình kéo Tùng vào 1 cách vô lý, mình muốn nói lại cho rõ như sau: Ekip "Chàng trai năm ấy" có vé mời và có sẵn số ghế nhưng khi đến nơi do khán giả đông quá đã ngồi hết ghế. Bên BTC đã nhiệt tình sắp xếp và dẫn ekip đi vòng quanh khán phòng để tìm ghế nhưng "rất tiếc, chúng tôi đã cố gắng hết sức”.

Ngay sau khi có mặt tại địa điểm tổ chức, Sơn Tùng M-TP cùng đoàn phim "Chàng trai năm ấy" nhanh chóng quay lại xe khiến nhiều người hiểu lầm anh và ê-kíp bỏ về giữa chừng.

Thế nhưng, tất cả những thông tin này đều được đạo diễn Quang Huy đã lên tiếng khẳng định chỉ là hiểu lầm: “Khi ekip tập trung 1 góc khán phòng để đợi BTC tiếp tục tìm ghế thì fan vây quanh chụp ảnh với ekip đông quá nên mình chủ động bảo ekip ra xe đợi cho đỡ gây mất trật tự khán phòng. Sau đó mình chủ động liên hệ anh Quyền Linh để thông báo tình hình. Dĩ nhiên, anh Linh hiểu đó là trách nhiệm của BTC và đã xử lý ngay được việc tìm chỗ ngồi. Mình thông báo cho anh em trở vào đúng vị trí anh Linh sắp xếp”. 

“Tùng nhận lời trình diễn ủng hộ chương trình không nhận cát sê từ trước khi bị bệnh, trước khi biết là Tùng có giải và hôm nay vẫn giữ đúng lịch đến diễn mặc dù có thể đề nghị không trình diễn vì họng vẫn chưa khỏi. Ekip "Chàng trai năm ấy" đã cố gắng thu xếp để có mặt đầy đủ ủng hộ chương trình, ủng hộ Tùng, ủng hộ điện ảnh và ủng hộ các đồng nghiệp đoạt giải mặc dù biết rằng phim không có giải gì”.

Cuối cùng, đạo diễn Nguyễn Quang Huy khép lại rằng: "Nói chung, ý chính là Tùng bị bệnh vẫn đến dự, trình diễn, và nhận giải. Việc trở ra xe đợi BTC sắp xếp là một quyết định không phải của Tùng, trên tinh thần hợp tác tốt để BTC có thể sắp xếp chỗ một cách trật tự. Thật ra nếu không có thiện chí, chúng tôi có thể cáo bận không nhận lời mời, hoặc không thì hôm nay cũng có thể không đến, chẳng việc gì phải kéo cả đoàn đến rồi lại ra về vô duyên như vậy, chẳng ai ép được chúng tôi đến đấy cả. Việc các bạn đọc hay nghe ở đâu đó rồi đơn phương tự tình nguyện tin ở lời đồn là quyền và kĩ năng lọc tin tức của riêng các bạn, đừng hằn học xúc phạm người khác vì điều đó dẫu có ko tốt cho họ thì cũng chẳng tốt cho bạn".


Ngay sau đó ít phút, các thành viên trong ê-kip phim Chàng trai năm ấy cũng quay lại buổi lễ trao giải. Sơn Tùng M-TP cũng góp mặt trong vai trò khách mời cùng ca khúc Không phải dạng vừa đâu do chính anh sáng tác. 

Sự việc hiểu lầm này nhanh chóng được giải quyết khiến các fan của Sơn Tùng M-TP cảm thấy yên tâm hơn và khán giả cũng không còn thắc mắc.

 

Thảo Mai/ Theo nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news