Tin mới

Thân nhân hành khách phẫn nộ bóp cổ quan chức hàng không Malaysia

Thứ tư, 19/03/2014, 15:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sự giận dữ của thân nhân các hành khách Trung Quốc với chính quyền Malaysia tiếp tục bị thổi bùng lên vào ngày tìm kiếm thứ 12 chuyến bay mất tích MH370.

(Tinmoi.vn) Sự giận dữ của thân nhân các hành khách Trung Quốc với chính quyền Malaysia tiếp tục bị thổi bùng lên vào ngày tìm kiếm thứ 12 chuyến bay mất tích MH370.

Clip Người nhà nạn nhân mất tích phẫn nộ trước giới chức Malaysia

Các thành viên gia đình hành khách bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích vai trò dẫn đầu cuộc tìm kiếm của Malaysia là "đáng xấu hổ".

Một thân nhân không kiềm chế được, đã nổi giận và hét lên với đại diện hãng hàng không: "Chúng tôi không còn biết cách giải quyết nào hơn là giận giữ và khóc lóc".

Rất nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ trong cuộc họp hàng ngày giữa các quan chức hàng không Malaysia và thành viên các gia đình nạn nhân trong một khách sạn ở Bắc Kinh. Sau nỗ lực của 26 quốc gia suốt 12 ngày qua, cuộc tìm kiếm vẫn không thể đưa lại thông tin gì về số phận chuyến bay mất tích cùng 239 hành khách và phi hành đoàn, trong đó có 153 hành khách Trung Quốc.

Thân nhân hành khách phẫn nộ bóp cổ nhân viên hàng không Malaysia

Thân nhân hành khách đang  phàn nàn với quan chức Malaysia trong một khách sạn ở Bắc Kinh

Một người đàn ông hét lên đầy giận giữ: "Hãy nhìn những gì chúng ta đã nói ngày hôm nay, toàn những vấn đề tầm thường. Chúng ta đến đây để làm gì? Chúng tôi chỉ muốn biết người thân của chúng tôi và chiếc máy bay đang ở đâu?".

Một người phụ nữ đến trước hội trường yêu cầu được giải thích tại sao cô phải giấy kết hôn để chứng minh chồng mình có mặt trên máy bay và để có được một phòng trong khách sạn.

Trong cơn tức giận, một người thân của cô đã lao đến bóp cô một nhân viên quản trị hàng không và hét lên: :"Tại sao người ta phải bịa ra chuyện chồng mình có mặt trên chuyến bay đó?"

Trước đó, Malaysia cũng đã phải chịu những chỉ trích và sức ép từ phía Trung Quốc do 2/3 hành khách trên chuyến bay mất tích MH370 là người nước này. Cuộc tìm kiếm lớn nhất lịch sử vẫn đang diễn ra ráo riết, song vẫn chưa thu được thông tin rõ ràng nào về số phận chiếc máy bay mất tích MH370.

L.H (Nguồn Themalaymailonline)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MH370