Tin mới

Thanh Hóa: Cặp đôi tự tử sau khi chụp ảnh cưới

Thứ ba, 01/12/2015, 09:23 (GMT+7)

Một cặp đôi ở Thanh Hóa đã quyết định uống thuốc sâu tự tử sau khi chụp ảnh cưới xong do gia đình phản đối không cho tiếp tục mối quan hệ. 

Một cặp đôi ở Thanh Hóa đã quyết định uống thuốc sâu tự tử sau khi chụp ảnh cưới xong do gia đình phản đối không cho tiếp tục mối quan hệ. 

Thông tin trên báo Kienthuc.net cho biết, một cặp đôi tại Thanh Hóa đã quyết định tự tử cùng nhau khi bị gia đình ngăn cản không cho tiếp tục mối quan hệ.

Theo đó, cặp đôi này rất muốn ở bên cạnh nhau nhưng gia đình ngăn cản nên đã quyết định chụp ảnh cưới và thuê nhà nghỉ rồi cùng nhau uống thuốc diệt cỏ để tử tự. May mắn, sự việc được phát hiện kịp thời nên cặp đôi đã được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện. 

Những dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của cặp đôi. Ảnh: Facebook nhân vật

Tối ngày 28/11, Trung tâm chống độc Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ trên Kienthuc.net cho biết anh V.A đã xuất viện và được đưa về quê, còn chị T vẫn đang trong tình trạng nguy kịch do thuốc cỏ ngấm sâu, cô gái vẫn đang trong quá trình tích cực lọc máu.

Trước đó, báo Kienthuc.net cũng thông tin cho biết, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin với những hình ảnh của một cặp đôi được cho là ở Thanh Hóa đã mặc đồ cô dâu và chú rể sau đó tự tử. 

Qua xác minh, hai nạn nhân là chị Lê Thị T. (23 tuổi, Ngọc Lặc, Thanh Hóa) và anh Vũ V.A (Thanh Hóa).

Cả hai đã quyết định uống thuốc diệt cỏ để tự tử và đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Kienthuc.net

Sau khi thuê áo cưới cặp đôi này đã vào khách sạn Hiền Hoa (TP Thanh Hóa) chụp ảnh và cùng nhau uống thuốc diệt cỏ tự tử. 

Chị T làm thu ngân tại một nhà hàng tại Thanh Hóa, sau đó quen biết anh V.A.  

Do gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm nên cả hai đã quyết định cùng nhau tự tử.

Báo Công an TPHCM  thông tin cho biết có nguồn tin cho rằng hai bên gia đình hiện đã đồng ý vì không muốn sự việc tương tự xảy ra trong thời gian tới. Tuy nhiên, hiện tại cô gái vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news