Tin mới

Đánh chết người nghi ăn trộm rồi phi tang xác

Thứ tư, 08/03/2017, 10:13 (GMT+7)

Nghi ngờ người đàn ông ăn trộm gà, Nông Văn Khiêm đã đuổi theo và dùng thanh sắt tấn công khiến người đàn ông tử vong. Sau đó Khiêm đã nhờ hai người khác giúp phi tang xác.\n 

Nghi ngờ người đàn ông ăn trộm gà, Nông Văn Khiêm đã đuổi theo và dùng thanh sắt tấn công khiến người đàn ông tử vong. Sau đó Khiêm đã nhờ hai người khác giúp phi tang xác.

[mecloud]MiqstYswr3[/mecloud]

Tiền Phong dẫn lại nguồn tin cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lai Châu cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nông Văn Khiêm, trú tại huyện Phong Thổ, Lai Châu về hành vi Giết người, các đối tượng Lý Văn Quý và Hoàng Văn Quang cùng ngụ tại huyện Phong Thổ về hành vi Che giấu tội phạm. 

Đối tượng Khiêm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, VOV cung cấp thêm thông tin cho biết ngày 13/4/2016, trên đường đi giúp đám tang của người dân trong bản trở về, Khiêm phát hiện Vàng Văn Kìn ở xã Nậm Xe đang ôm một con gà từ trong bản đi ra.

Nghi rằng Kìn trộm gà của người dân nên Khiêm đã hô đứng lại nhưng Kìn đã bỏ chạy. Thấy vậy, Khiêm đã dùng một thanh sắt dài khoảng 1m để đuổi theo và đánh mạnh vào vùng đầu của nạn nhân.

Sau khi nạn nhân ngã xuống, Khiêm tiếp tục đánh khiến nạn nhân tử vong. Khiêm nhờ Quý và Cáp cùng giúp mình mang xác nạn nhân đi chôn. Đến cuối tháng 2/2017, hành vi của các đối tượng bị cơ quan công an phát hiện. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news