Tin mới

Điều tra khẩn vụ rải đinh trên QL37 ở Sơn La

Thứ ba, 21/03/2017, 10:33 (GMT+7)

Nhận định về hành vi rải định tại QL37, tỉnh Sơn La  như phản ánh của các phương tiện truyền thông vô cùng nghiêm trọng, Ủy ban ATGT Quốc gia đã đề xuất kiểm tra khẩn và xử lý nghiêm những đối tượng liên quan.

Nhận định về hành vi rải định tại QL37, tỉnh Sơn La  như phản ánh của các phương tiện truyền thông vô cùng nghiêm trọng, Ủy ban ATGT Quốc gia đã đề xuất kiểm tra khẩn và xử lý nghiêm những đối tượng liên quan. 

Lao Động đưa tin cho biết để kịp thời ngăn chặn tình trạng trên Ủy ban đề nghị Ban An toàn giao thông tỉnh Sơn La chỉ đạo các cơ quan thành viên điều tra, làm rõ hiện tượng trên, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật đối với các đối tượng vi phạm và phối hợp với Cục quản lý Đường bộ I tuyên truyền, vận động người dân sinh sống dọc Quốc lộ 37, người điều khiển phương tiện kịp thời cung cấp thông tin khi phát hiện hiện tượng rải đinh, tai nạn do nguyên nhân từ rải đinh; tuyên truyền những nguy cơ, hiểm họa, quy định pháp luật về xử phạt hành vi rải đinh, vật sắc nhọn trên đường bộ.

Lốp xe bị hỏng do cán phải đinh. Ảnh: Lao Động

Trước đó, An ninh Thủ đô cũng đã đưa tin cho biết ngày 16/3/2017, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đã đăngbài báo với tiêu đề "Giết người bằng bàn đinh kiểu mới trên Quốc lộ ở Sơn La" phản ánh về trình trạng rải đinh kiểu mới trên Quốc lộ ở Sơn La" phản ánh về tình trạng rải đinh trên mặt đường. 

Ủy ban khẳng định đây là hành vi vi phạm pháp luật trật tư, an toàn giao thông vô cùng nghiêm trọng, gây nguy cơ cao dẫn đến Tai nạn giao thông, ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản của người tham gia giao thông, thể hiện thái độ coi thường pháp luật của các đối tượng vi phạm, bất chấp pháp luật và tính mạng của người khác. 

Cùng ngày VP Ủy ban cũng vừa có văn bản gửi Sở GTVT tỉnh Tuyên Quang đề nghị kiểm tra, làm rõ hành vi cúa  lái xe khách BKS 22B-00.657 liên tục sử dụng điện thoại để chơi game, nhắn tin, gọi điện và soi kết quả lô đề với phụ xe trong khi đang lái xe chở hàng chục hành khách trên đường.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news