Tin mới

Á Châu Door khai trương showroom cửa cuốn, cửa nhôm xingfa tại Long An

Thứ năm, 26/03/2020, 13:46 (GMT+7)

Á Châu Door khai trương showroom giới thiệu sản phẩm cửa cuốn và cửa nhôm xingfa tại Long An nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng ở khu vực Long an và các tỉnh lân cận.

Nếu có tìm hiểu về thị trường cửa cuốn, cửa nhôm cao cấp chắc hẳn nhiều người sẽ không quá xa lạ với thương hiệu cửa cuốn Á Châu hay Á Châu Door. Đây là một trong những công ty chuyên về cửa cuốn đức - úc - đài loan – cửa kéo – cửa nhôm Xingfa giá rẻ rất có uy tín tại Tp.HCM được rất nhiều nhà thầu, và khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua.

Showroom công ty cửa á châu tại long an

Á Châu Door hiện có nhà xưởng hơn 2000m2, cùng 2 showroom tại Tp.HCM với công suất 10,000 m2 cửa mỗi tháng cho thị trường Tp.HCM và phân phối cho đại lý các tỉnh phía nam. Hiện tại sản phẩm đã được xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Thái Lan, Indonesia và cả Australia.

Nhà máy sản xuất cửa cuốn, cửa kéo, cửa nhôm xingfa Á Châu tại TP.HCM

Anh Hậu, Giám đốc kinh doanh công ty TNHH MTV Sản Xuất Cửa Á Châu chia sẻ lý do để chúng tôi mở showroom tại Long An vì thời gian qua có rất nhiều khách hàng khu vực miền tây thường xuyên liên hệ đặt hàng chúng tôi về thi công, tuy nhiên do địa lý khá xa chúng tôi chưa thể đáp ứng nhu cầu lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng khu vực này, trước đây chỉ cung cấp hàng hóa sản phẩm cho khách hàng tự thuê thợ bên ngoài lắp đặt. Tuy nhiên, thường thì việc mua hàng từ xa sẽ gặp phải nhiều khó khăn như: không xem được mẫu và màu sắc thực tế, việc bàn bạc, thống nhất quy cách sản phẩm không được chuẩn xác, không nhìn thấy sản phẩm thực tế, không thể xem được quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm, không có thợ chuyên nghiệp đến đo đạc tư vấn ,không được hỗ trợ vấn đề về kỹ thuật, khó khăn trong giao dịch hàng hóa, đặt hàng, thanh toán và bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Do đó, để tạo sự tiện lợi và phục vụ các khách hàng miền tây được tốt hơn. Á Châu đã cho khai trương đại lý cửa cuốn Long An với chất lượng sản phẩm và chi tiết kỹ thuật đạt chuẩn. Tất cả sản phẩm tại đại lý đều được Á Châu vận chuyển  và được thi công lắp đặt bởi các thợ cửa lành nghề của Á Châu. Kế hoạch sắp tới sẽ phủ rộng thêm các tỉnh khác tại khu vực miền tây theo đà phát triển hiện nay của vùng này nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu xây dựng và phát triển kinh tế của khu vực.

Các khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra trong thời gian khai trương

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH MTV Sản Xuất Cửa Á Châu

Nhà máy sản xuất: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn Tp.HCM

Văn phòng/Showroom: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Showroom 2: 281/4 Ấp Bình Lương 1, Xã Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An

Showroom 3: Quốc Lộ 1A, Thị Trấn La Hà, Huyện Tư nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi

Hotline: 0919.991.660 - 0932.991.660

Website: www.cuacuonsg.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news