Tin mới

Á hậu 1 Huyền My bị triệu tập làm rõ nghi vấn loạt ảnh trong bar

Thứ ba, 09/12/2014, 16:30 (GMT+7)

Á hậu 1 Huyền My sẽ được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 triệu tập để làm sáng tỏ nghi vấn những hình ảnh trong quán bar vừa qua được cho là của Huyền My. 

 

 

Á hậu 1 Huyền My sẽ được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 triệu tập để làm sáng tỏ nghi vấn những hình ảnh trong quán bar vừa qua được cho là của Huyền My. 

Theo tin tức mới, trước lùm xùm về hàng loạt những bức ảnh được cho là của Huyền My mặc phản cảm biểu diễn trong bar, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã quyết định triệu tập Huyền My để làm sáng tỏ vấn đề. 

Ngay sau buổi chụp ảnh đầu tiên tại Tp.HCM cùng hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Á hậu Diễm Trang, Huyền My đã về Hà Nội ngay trong đêm qua - 8/12, để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ với BTC Hoa hậu Việt Nam.

Vẻ đẹp trong sáng của Á hậu Huyền My

Trước đó, hàng loạt những bức ảnh mặc phản cảm biểu diễn trong bar được cho là của Huyền My được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng. 

Trước những ồn ào này, người đẹp Huyền My đã lên tiếng. Huyền My cho hay cô chưa từng đi diễn ở bar bao giờ và vì vậy những hình ảnh mà cư dân mạng chia sẻ đó không phải là mình. Và cô không muốn bình luận thêm. 

Kết quả sự việc sẽ được làm sáng tỏ trong thời gian tới. 

Á hậu 1 Huyền My là cái tên được chú ý và kì vọng nhiều trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, thân hình gợi cảm không ít người nuối tiếc khi Huyền My không đăng quang ngôi vị Hoa hậu thay Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả cả nước là một lợi thế lớn của Huyền My trong chặng đường sắp tới nếu cô giữ được hình ảnh trong sáng như trước.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news