Tin mới

Á hậu 1 Huyền My lên tiếng trước tranh cãi về tân Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ hai, 08/12/2014, 12:55 (GMT+7)

Trước những ồn ào tranh cãi về nhan sắc tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu 1 Huyền My đã lên tiếng.

Trước những ồn ào tranh cãi về nhan sắc tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu 1 Huyền My đã lên tiếng.

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện là tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duy. Tuy nhiên, đã có nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc của Kỳ Duyên với Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My. Một số ý kiến cho rằng, Huyền My là người xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Những bức ảnh chụp giây phút Kỳ Duyên được trao vương miện, đứng cạnh hai Á hậu cũng được đưa ra phân tích cho rằng cô quá “đơ” và “vô hồn”, không có chút cảm xúc nào.

Huyền My (bên trái), Nguyễn Cao Kỳ Duyên (ở giữa)

Trước những ồn ào của dư luận, Á hậu 1 Huyền My đã lên tiếng trấn án. Huyền My chia sẻ: "Thật sự đến giờ phút này, My vẫn cảm thấy rất xúc động và bất ngờ trước dư luận, trước tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Dù ở vị trí nào, hoa hậu hay Á Hậu 1 thì My nghĩ rằng tất cả đều xứng đáng với nỗ lực và công sức của My và cả ekip bỏ ra. Trước những sự quý mến đó, My nghĩ rằng những gì My nhận lại được còn nhiều hơn thế. Và từ bây giờ, My sẽ cố gắng hơn nữa để ko phụ lòng mọi người ...

Xem video phút ngẫu hứng đáng yêu của Huyền My

 

Và My cám ơn gia đình, đặc biệt là mẹ đã bỏ hết công việc sang 1 bên để đi theo con từ những ngày đầu, cám ơn bố, bà nội, cô chú dù bận nhưng ẫn đến Phú Quốc cổ vũ con. cám ơn dì Kenny Thái, c Vân Trần Vân Trần Hair Stylis đa hết mình giúp đỡ, lo lắng cho e trong cuộc thi, cám ơn tất cả bạn bè và những người luôn dành cho My sự ủng hộ to nhớn. Một lần nữa, My cám ơn mọi người rất nhiều !!!!"

Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu 1 Huyền My

Cách ứng xử của Huyền My nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Theo tin tức trước đêm chung kết, Huyền My được xem là cái tên sáng giá và dành ngôi vị Hoa hậu của năm nay.

Xem thêm video cận cảnh vẻ đẹp của Á hậu Trương Thị May

 

Với lượng fan hùng hậu, lại xinh đẹp và được biết đến trước đây qua biệt danh "Siêu mẫu xe hơi" từ năm 16 hay danh hiệu "Siêu mẫu ăn ảnh châu Á" trong cuộc thi tổ chức tại Trung Quốc, Nguyễn Trần Huyền My chính là Hot girl nổi bật trong dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014. Vì lẽ đó, việc Huyền My chỉ giành Á hậu 1 khiến nhiều người tiếc nuối và quay sang xỉa xói Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news