Tin mới

Á hậu bán dâm ngàn đô: Bị soi bằng chứng, phía Thư Dung muốn kiện?

Thứ sáu, 07/09/2018, 15:14 (GMT+7)

Mặc dù phía công an vẫn chưa chính thức xác minh T.D. có phải là Á hậu Thư Dung hay không, nhưng trên mạng xã hội đã tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy cô chính là Á hậu được nhắc đến trong đường dây bán dâm ngàn đô vừa được triệt phá, nhưng quản lý của cô vẫn phủ nhận thông tin trên.

Mặc dù phía công an vẫn chưa chính thức xác minh T.D. có phải là Á hậu Thư Dung hay không, nhưng trên mạng xã hội đã tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy cô chính là Á hậu được nhắc đến trong đường dây bán dâm ngàn đô vừa được triệt phá, nhưng quản lý của cô vẫn phủ nhận thông tin trên.

Á hậu Thư Dung nói gì trước tin đồn bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm giá 25.000 USD/lượt?-2


Người hâm mộ nhận định chân dài bị bắt trong đường dây bán dâm là Á hậu Thư Dung. 

Ngày 6/9, showbiz gần như chấn động vì thông tin công an vừa triệt phá đường dây mại dâm trong đó có nhiều Á hậu, người mẫu nổi tiếng tham gia. Đáng chú ý là 2 cái tên: Á hậu T.D. và MC C.V.

Á hậu Thư Dung nói gì trước tin đồn bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm giá 25.000 USD/lượt?-3


Đại diện quản lý của Thư Dung lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là tin đồn.

Mặc dù phía công an vẫn chưa chính thức xác minh T.D có phải là Á hậu T. Dung hay không, nhưng trên mạng xã hội đã xôn xao "ngầm" khẳng định đó chính là cô. Thậm chí, Thư Dung còn liên tục nhận hai "hung tin". Cô bị tước danh hiệu Á quân của cuộc thi "Người mẫu thời trang 2018" và Á hậu 2 của cuộc thi "hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2018".

Trong thông báo của Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám, ban tổ chức Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 ghi rõ, nguyên nhân dẫn tới hành động này là vì BTC cuộc thi nhận thấy Thư Dung đã có hành vi chụp ảnh phản cảm, trái với thuần phong, mỹ tục, vi phạm quy chế cuộc thi và đang có hành vi trái phạm luật, phải phối hợp làm việc với Công an TP.HCM.

Sau khi bị vướng nghi án bán dâm nghìn đô, phía quản lý của Á hậu Thư Dung vẫn khẳng định chỉ là tin đồn thất thiệt. Thậm chí người này còn khẳng định, sẽ làm việc với cơ quan điều tra tìm ra người hại Thư Dung.

"Chào mọi người. Mình là quản lý của Dung.

Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt. Dung đang làm việc với cơ quan điều tra tìm ra người hại Dung. Kiện những người bôi xấu danh dự Dung ra toà.

Dung vẫn Bình An và đang ở nhà nhé. Cám ơn những ai vẫn luôn tin tưởng và bên Dung", người viết xưng mình là quản lý của Thư Dung khẳng định.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã chỉ ra khá nhiều chi tiết hướng tới Thư Dung trong vụ án gây chấn động kia. 

Cụ thể, trong hình ảnh lấy lời khai nhân chứng tại cơ quan công an được chụp lại, cô gái trẻ dùng tay che mặt khi nhìn thấy máy ảnh lia tới. Trùng hợp thay là chiếc vòng đeo tay của cô gái bán dâm hoàn toàn trùng khớp với chiếc vòng trước đó được Á hậu Thư Dung trưng diện và tự tay đăng tải trên trang cá nhân.

Bị tìm bằng chứng trong vụ á hậu bán dâm ngàn đô, Thư Dung muốn kiện? - Ảnh 2

 

 

Bị tìm bằng chứng trong vụ á hậu bán dâm ngàn đô, Thư Dung muốn kiện? - Ảnh 3


Cư dân mạng tìm ra những nét tương đồng của Thư Dung và cô gái trong vụ án bán dâm ngàn đô.

Một chi tiết cực kỳ đáng chú ý khác là ở vào thời điểm Thư Dung thực hiện bộ ảnh tai tiếng ở Tuyệt tình cốc (Đà Lạt) thì "tú ông" Kiều Đại Dũ cũng “check in” tại địa điểm này. Điều này không khỏi khiến dư luận nghi ngờ bộ ảnh khoe thân của người đẹp này ở Tuyệt tình cốc là do bàn tay của “tú ông” Kiều Đại Dũ đạo diễn. 

Bị tìm bằng chứng trong vụ á hậu bán dâm ngàn đô, Thư Dung muốn kiện? - Ảnh 5

"Tú ông" Kiều Đại Dũ "check in" ở Tuyệt tình cốc cùng thời điểm Thư Dung chụp hình tại đây.

Cách đây ít giờ, một trang chuyên về showbiz trên mạng xã hội đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là Á hậu Thư Dung trong trạng thái bơ phờ và bị lập biên bản tại trận.

á hậu Thư Dung, sao Việt, hoa hậu, á hậu bán dâm, đường dây bán dâm

Một page về showbiz trên Facebook chia sẻ hình ảnh được cho là Á hậu T. Dung bị bắt quả tang đang hành nghề.

Ngay lập tức, bức ảnh này gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người bình luận rằng, nếu Thư Dung không làm gì thì sẽ không dễ dàng bị bắt quả tang như thế.

Trước thực hư thông tin tin đồn Á hậu Thư Dung tham gia vào đường dây bán dâm giá "khủng" nhất ở Việt Nam, 2Sao.vn đã liên hệ với quản lý của người đẹp họ Nguyễn để làm rõ thực hư sự việc. Đại diện quản lý của Á hậu Thư Dung cho biết tất cả chỉ là tin đồn và hiện tại cô đang đi diễn tại Đà Nẵng. 

Đặc biệt, trước việc hình ảnh che mặt của Thư Dung bị đưa vào bài nghi vấn chân dài sinh năm 1995 tham gia đường dây bán dâm, người này cho biết sẽ không có phản hồi lại với các báo. "Chị không phản hồi vì mình không làm gì cả thì mình phản hồi làm gì. Mình đâu có làm mà phản hồi. Ai muốn làm gì thì làm", đại diện của Á hậu khẳng định. 

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news