Tin mới

Á hậu Diễm Trang bất ngờ lộ vẻ gợi cảm chào đón tuổi mới

Thứ ba, 30/01/2018, 10:08 (GMT+7)

Lột xác với phong cách quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, Diễm Trang đã khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ.

Lột xác với phong cách quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, Diễm Trang đã khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ.

Ngày 29/1 vừa qua, Á hậu Diễm Trang đã đón sinh nhật chào tuổi mớibên gia đình của mình. Để đánh dấu cho sự trở lại mạnh mẽ và chào đón tuổi mới trưởng thành hơn, sắc sảo hơn, Á hậu Diễm Trang đã quyết định thực hiện bộ ảnh kỉ niệm cho cột mốc quan trọng này. Lột xác với phong cách quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, Diễm Trang đã khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ.

 

Diễm Trang chia sẻ “Bộ ảnh này sẽ là cột mốc kỉ niệm đáng nhớ của Trang sau hơn 2 năm vắng bóng để toàn vẹn cho hạnh phúc gia đình của mình. Từ đây cũng sẽ đánh dấu những hoạt động mạnh mẽ hơn của Trang, sau khi trở lại với công việc, Trang muốn mọi người thấy 1 Diễm Trang đã hoàn toàn trưởng thành, không còn là 1 cô gái thiếu nữ tuổi đôi mươi nữa mà giờ đây mình đã là bà mẹ 1 con và phía sau là cả gia đình nhỏ nữa”.

 
 

 

Á hậu 2 hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Lâm Diễm Trang khoe vẻ gợi cảm trong bộ ảnh chào tuổi mới.

 

Những bộ trang phục của bộ ảnh đón chào tuổi mới này đều thuộc thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa.

 

Loạt trang phục có phần hở bạo này dường như đã giúp Diễm Trang khoe triệt thể lợi thế hình thể đáng ngưỡng mộ của mình mặc dù đã qua 1 lần sinh nở.

Á hậu cũng hứa hẹn sẽ tích cực hoạt động và có sự bứt phá mới trong sự nghiệp.

Hiện tại, Diễm Trang đã khá “quen mặt” với khán giả trên bản tin Toàn cảnh 24h phát trong trên VTV9. Trong tương lai, Diễm Trang sẽ xuất hiện trong nhiều vai trò hơn nữa.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news