Tin mới

Á hậu Diễm Trang bị kỳ thị, gọi là virus ở Ba Lan

Thứ sáu, 13/03/2020, 15:15 (GMT+7)

Người đẹp cho biết trong chuyến thăm ông xã tại Ba Lan, cô đã chứng kiến việc mình bị kỳ thị khi nói đến từ Việt Nam.

Mới đây, Á hậu Diễm Trang vừa có chuyến đi thăm ông xã đang công tác tại Ba Lan. Trong khoảng thời gian tại đây, cô đã trải qua cảm giác bị kỳ thị của một số người dân tại đây nên đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

Á hậu Diễm Trang chia sẻ bị kỳ thị tại Ba Lan

Cô kể: "Nhìn mặt cũng đâu có tệ đâu mà vào phòng gym, phía sau mình là một cặp vợ chồng Tây già. Họ hỏi mình: Bạn từ đâu đến? Mình trả lời Việt Nam thì họ tự giác đi luôn. Bữa giờ gặp mấy pha kỳ thị, ứa gan tổn thương ghê nhưng dịch đang thế này thì chịu thôi".

Không những vậy, Á hậu Việt Nam 2014 còn bị một người đàn ông địa phương gọi là virus khi cùng gia đình đi ăn tại một nhà hàng. Chính vì lý do này nên bản thân Diễm Trang cũng không dám ra ngoài, nếu ra ngoài đeo khẩu trang sẽ bị gọi là virus.

Bản thân trải qua sự việc này nên cô mong dịch bệnh sớm qua để bản thân được về nhà Bình An. Hiện tại ở châu  u tình hình dịch bệnh cũng rất sợ nhưng Diễm Trang cũng không dám lên máy bay về nước vì cũng sợ lây nhiễm.

"Đi đâu cũng không dám đứng gần ai, thấy ai ho là chạy lẹ, vì đi ra ngoài mà bịt mặt là người ta xem mình như con virus. Ngày nào cũng không biết làm gì ngoài ăn bánh ngọt, đọc tin tức đếm từng ca và giữ trẻ em sắp lăn được rồi", Á hậu chia sẻ.

Chứng kiến tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng nên Á hậu Diễm Trang cho biết người dân nơi đây cũng đã bắt đầu lo lắng hơn, mong sớm hết dịch bệnh. Về phía gia đình người đẹp, trong thời gian này mọi thành viên cũng đều chú ý nâng cao sức khỏe và hạn chế ra ngoài.

Nguyễn Lâm Diễm Trang là Á hậu hoa hậu Việt Nam 2014, trước đó, cô cũng từng đoạt một số giải thưởng ở các cuộc thi về nhan sắc như: Miss Teen 2009, Nữ hoàng Cafe 2013...

Gia đình nhỏ của Diễm Trang

Năm 2015, người đẹp khiến người hâm mộ bất ngờ khi lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân và hiện tại cặp đôi đã có với nhau một bé gái xinh đẹp. Sau khi kết hôn, người đẹp ít tham gia hoạt động showbiz, thay vào đó, cô lựa chọn trở thành một MC truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news