Tin mới

Á hậu Dương Tú Anh sánh đôi bên chú rể Trần Trung

Thứ năm, 28/08/2014, 11:53 (GMT+7)

Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh, hóa thân thành cô dâu xinh đẹp gợi cảm khi diện chiếc váy cưới lộng lẫy sánh đôi bên chú rể Trần Trung.

 

 

 

 

 

 

Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh, hóa thân thành cô dâu xinh đẹp gợi cảm khi diện chiếc váy cưới lộng lẫy sánh đôi bên chú rể Trần Trung.

Á hậu Dương Tú Anh sánh bước bên người mẫu nam Trần Trung

Trong một sự kiện cưới diễn ra tại Hà Nội vừa qua, Á hậu Dương Tú Anh làm cô dâu trong đêm trình diễn trang phục cưới của Lek Chi Bridal. Cô thu hút mọi ánh nhìn khi bất ngờ khoác lên mình bộ váy cưới. Không chỉ diện bộ váy cưới lộng lẫy, Tú Anh còn khiến không ít người ngỡ ngàng khi bất ngờ tổ chức hôn lễ, sánh bước bên người mẫu nam Trần Trung.

Á hậu Tú Anh sở hữu nụ cười tươi tắn và đôi mắt rạng rỡ to điểm cho khuôn mặt xinh xắn

Vẻ đẹp rạng rỡ, lộng lẫy của Tú Anh

Không những vậy, cả hai còn thực hiện đầy đủ các nghi lễ, trao nhẫn cưới và nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc. Đáng chú ý, nữ ca sĩ Mỹ Linh đảm nhận vai trò chủ hôn đã cất cao giọng với ca khúc "Ave Maria" rồi rất hóm hỉnh giới thiệu: "Xin mời quan viên hai họ chúc phúc cho 2 con cháu chúng tôi". 

Á hậu Tú Anh đầy quyến rũ với bộ váy cưới màu trắng tinh khôi

Tuy nhiên, Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2012 đã nhanh chóng giải thích cô cùng Trần Trung chỉ hóa thân làm cô dâu, chú rể tái hiện lại khung cảnh đám cưới trong sự kiện mà mình tham gia.

Á hậu Tú Anh khoe vóc dáng gợi cảm trong mẫu váy cưới cúp ngực kiểu dáng đuôi cá kiêu sa.

Á hậu Tú Anh, dù chỉ là một đám cưới trên sân khấu nhưng cô cũng có những cảm giác khó tả khi được làm cô dâu xinh đẹp. Và cô mong chờ tương lai không xa, mình sẽ có một đám cưới trong mơ hoành tráng như này.

Theo: Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news