Tin mới

Á hậu bán dâm tiền tỉ bị phát tán ảnh nude tràn lan

Thứ năm, 13/03/2014, 09:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cựu Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah vừa bị phát tán một loạt ảnh nude táo bạo trên các diễn đàn.

 

(Tinmoi.vn) Cựu Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah vừa bị phát tán một loạt ảnh nude táo bạo trên các diễn đàn.

Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah trở thành tâm điểm của dư luận kể từ khi dính nghi án bán dâm. Mới đây, hàng loạt ảnh nude của Sung Hyun Ah bị phát tán, trong số đó, hình ảnh khỏa thân được chụp cách đây 10 năm của Sung Hyun Ah khiến nhiều người "đỏ mặt"

Sung Hyun Ah giành giải Á hậu 2 Miss Korea 1994. Cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân, và đang sống với người chồng thứ hai. Trong sự nghiệp của mình, Sung Hyun Ah đã gây được chú ý khi xuất hiện trong các bộ phim như Scarlet’s Letter, Yi San… Tuy nhiên, vào trung tuần tháng 2 vừa rồi, Sung Hyun Ah đã chính thức phải hầu tòa vì cáo buộc hành nghề mại dâm với giá 50 triệu won (hơn 1 tỷ đồng).

Tin tức trước đó, Sung Hyun Ah liên tục khẳng định cô bị oan trong phiên toàn xét xử. Người đẹp nổi tiếng cho biết cô sẽ đấu tranh đến cùng để đòi lại danh dự.

Sung Hyun-Ah sinh năm 1975, đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994. Cùng năm, cô giành giải Người đẹp ăn ảnh tại cuộc thi hoa hậu Quốc tế. Cô đã tham gia các phim See and See Again (Can't Take My Eyes Off You); Hur Jun; Tình yêu và sự dối trá (Bad Woman, Good Woman); Lover…

Á hậu Hàn Quốc bị phát tán ảnh nude tràn lan sau tin đồn bán dâm

Cựu Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah

Sung Hyun-Ah từng bị bắt giữ vì sử dụng chất gây nghiện năm 2002. Ngoài ra, cô không ít lần gây xôn xao bởi ảnh khỏa thân hay cảnh nóng trên phim.

Sung Hyun-Ah kết hôn lần đầu năm 1997 cùng một doanh nhân rồi ly dị hai năm sau đó. Cô đi bước nữa vào năm 2010 và sinh con trai năm 2012.

Á hậu Hàn Quốc bị phát tán ảnh nude tràn lan sau tin đồn bán dâm



Sung Hyun Ah vốn là một ngôi sao khá tai tiếng của Hàn Quốc. Năm 2002, Sung Hyun Ah từng bị bắt giữ vì sử dụng chất gây nghiện năm 2002 và từng trình làng một cuốn sách ảnh khỏa thân của chính mình. Ngoài ra, Sung cũng là một trong những ngôi sao nữ nổi danh với những cảnh phim táo bạo, khiêu khích và nóng bỏng trên phim. Nổi bật trong số đó là vai diễn trong bộ phim Woman is the Future of Man, Time của đạo diễn Kim Ki Duk, The Scarlet Letter hay The Customer is Always Right.

Năm 2006, Sung từng có cuộc tranh cãi nảy lửa với nhà sản xuất bộ phim The Intimate khi cô liên tiếng chỉ trích phía sản xuất chỉ tận dụng những cảnh khỏa thân của mình để lôi kéo khán giả tới rạp

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news