Tin mới

Á hậu Hoàng Anh rạng rỡ hội ngộ cùng thần đồng Đỗ Nhật Nam

Thứ tư, 26/08/2015, 12:56 (GMT+7)

Hoàng Anh cho biết, dù còn nhỏ tuổi nhưng Đỗ Nhật Nam và Vũ Tuấn Kiệt lại rất tài năng, thông minh và có tấm lòng nhân ái.

Á Hậu Hoàng Anh chia sẻ dù còn nhỏ tuổi nhưng Đỗ Nhật Nam và Vũ Tuấn Kiệt lại rất tài năng, thông minh và có tấm lòng nhân ái. 

 

Tối qua (25/8), Á hậu Hoàng Anh đã có mặt tại buổi triễn lãm tranh và ảnh chụp “Tôi có bạn” của “thần đồng” Đỗ Nhật Nam và “Picasso của Việt Nam” Vũ Tuấn Kiệt. Trong buổi khai mạc vào chiều tối qua, Á hậu Hoàng Anh đã đến và gửi lời chúc mừng cho Đỗ Nhật Nam, cậu bé mà cô rất ngưỡng mộ về tài năng.

Người đẹp diện váy hoa cúp ngực do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế, khoe bờ vai trần nuột nà và nhan sắc tươi trẻ. Chia sẻ về buổi triển lãm, Hoàng Anh cho biết, dù còn nhỏ tuổi nhưng Đỗ Nhật Nam và Vũ Tuấn Kiệt lại rất tài năng, thông minh và có tấm lòng nhân ái. 

 

Những bức ảnh chụp theo phong cách đường phố của thần đồng Đỗ Nhật Nam rất gần gũi, sống động. Không những vậy, cậu bé còn trưng bày một số bài thơ song ngữ viết minh hoạ cho tranh của bạn thân Vũ Tuấn Kiệt.

 

Tiếp xúc với “thần đồng” Đỗ Nhật Nam ở ngoài đời, Hoàng Anh rất ấn tượng với phong thái tự tin nhưng khiêm tốn của cậu bé. Á hậu hy vọng, triển lãm này thu hút được sự chú ý của công chúng và nhiều Mạnh Thường Quân ủng hộ cho mục đích Từ thiện cao đẹp của chương trình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news