Tin mới

Á hậu Hoàng Hạnh 'phá nát' Tàu anh qua núi ở Hoa hậu Trái đất

Thứ tư, 23/10/2019, 08:59 (GMT+7)

Tại phần thi tài năng Miss Earth 2019 tối qua, Hoàng Hạnh làm khán giả bất ngờ về việc trổ tài ca hát. Bởi vì trước đó, cô được khán giả kì vọng sẽ mang bộ môn võ thuật Taekwondo - vốn dĩ là sở trường của mình để thể hiện.

“Và tài năng Hạnh sẽ biểu diễn bài Tàu anh qua núi. Hạnh sẽ không biểu diễn võ thuật, Hạnh biết là mọi người muốn Hạnh biểu diễn võ nhưng môn võ Taekwondo không phải là môn võ truyền thống của Việt Nam. Hạnh muốn mang hình ảnh của Việt Nam ra thế giới qua bài hát này với chiếc áo dài bản đồ Việt Nam và video chiếu chiếc Tàu đi Từ Bắc vào Nam lên màn hình Led hình”, Hoàng Hạnh từng chia sẻ.

Tuy nhiên, tại phần thi này, Hoàng Hạnh để lộ giọng hát khá hụt hơi và đuối. Phần trình diễn tài năng của đại diện Việt Nam không giúp cô góp mặt trong Top 3. Việc để trượt mất liên tiếp khá nhiều giải phụ ở những chặng đua cuối đó chính là bất lợi cho Hoàng Hạnh khi cơ hội thể hiện mình không còn nhiều. Tính đến thời điểm này, người đẹp xứ Nghệ đang có trong tay 1 HCV Trang phục dạo biển, 1 HCĐ Trang phục dân tộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news