Tin mới

Á hậu Hoàng My chia sẻ chất bẩn trên cơ thể thải ra khiến fan sốc

Thứ ba, 19/08/2014, 17:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Á hậu Hoàng My mới đây khiến mọi người không khỏi sốc và tò mò khi đăng 1 tấm hình mà cô chia sẻ chính là “đống cát” được thải độc từ ruột, gan và mật của mình.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Á hậu Hoàng My mới đây khiến mọi người không khỏi sốc và tò mò khi đăng 1 tấm hình mà cô chia sẻ chính là “đống cát” được thải độc từ ruột, gan và mật của mình.

Hoàng My có giải thích, đó là kết quả sau khi cô sử dụng biện pháp detox 1 ngày bằng vitamin, nước ép trái cây, chất xơ và protein để thải độc tố ra ngoài.

Vũ Hoàng My là Á hậu nổi bật trong các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam bởi khuôn mặt hút hồn, vóc dáng quyến rũ cùng tài giao tiếp khéo léo. Để có được thân hình thon gọn, chuẩn mực như vậy, cô đã áp dụng biện pháp ăn kiên khá lâu và chăm chỉ tập thể dục. Ngoài ra, detox (thanh lọc cơ thể) cũng là một trong những bí quyết đem lại sự tươi trẻ cho chân dài. 

Mới đây, mỹ nhân đã chia sẻ kinh nghiệm thải độc của bản thân trên Facebook và kết quả của quá trình này không chỉ khiến Hoàng My ngạc nhiên mà rất nhiều người cũng ngỡ ngàng vì có quá nhiều loại độc tố đọng trong người mà ta không thể ngờ tới: “Vừa thải độc ruột, gan, mật. Ra nguyên đống cát hú hồn con chồn. Mấy hạt này là độc tố tích tụ lâu ngày sẽ gây tắc nghẽn các ống tiết dịch. Tưởng ăn uống sạch sẽ tập thể dục như tớ là ít cát. Cái này giữ lại mai mốt xây lâu đài”.

Hoàng My giữ lời hứa và chia sẻ phương pháp detox mà cô đang thực hiện đến ngày thứ 2

Trước quá nhiều sự thắc mắc của người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp như Tăng Thanh Hà, hoa hậu Hương Giang, diễn viên Thái Hòa... Á hậu Hoàng My hứa là cô sẽ chia sẻ cụ thể phương pháp này. Để thực hiện lời hứa với mọi người Hoàng My đã khá vất vả khi "cẩn trọng từng từ, còn phải đọc thêm chừng vài chục các nghiên cứu từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt"...

Á hậu Hoàng My đã chia sẻ them về Phương pháp và kinh nghiệm detox trên trang cá nhân của mình: “Hôm qua lỡ dại “khoe hàng”. Lại thêm một quả lỡ dại hứa viết tuyệt chiêu thải độc cho các cậu. Tớ mang thân mình lấp lỗ châu mai hay thử cái điên rồ gì cũng được, mà khi viết cho các cậu thì tớ phải cẩn trọng từng từ, còn phải đọc thêm chừng vài chục các nghiên cứu từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt để cố gắng lý giải vì sao và vì sao. Sức khoẻ mạng sống các cậu quan trọng hơn của tớ nên tớ không muốn xúi làm cái gì hết dù rằng tớ thử tớ thấy kết quả mĩ mãn, nhưng ai biết cơ địa các cậu thế nào, lỡ có gì tớ không biết lấy gì đền cho các cậu. Những thứ tớ viết dưới đây dựa vào sự tìm hiểu và kinh nghiệm của bản thân tớ. Các cậu đọc xong nên tìm hiểu thêm để có thêm thông tin tự bảo vệ mình. Còn tớ, lý do mà tớ làm zụ thải độc này là do gần đây tớ thấy người uể oải, đau lưng, ăn kiêng đủ kiểu tập thể dục như điện mà không thấy kết quả, da lòng bàn tay không hồng hào nên tớ nghi ngờ là gan của tớ giữ của hơi bị nhiều độc tố, không làm tròn bổn phận và đang biểu tình đòi quyền.

Tớ viết cho các cậu hơi dài để các cậu hiểu được cặn kẽ kèm theo trích nguồn. Tớ không phải bác sĩ, tớ chỉ tìm những nguồn tin cậy và chia sẽ cho các cậu, các cậu tự tìm hiểu thêm nếu có thắc mắc nhé”.

Sau đó cô viết chi tiết hoạt động của gan và túi mật, cách hình thành độc tố, nhận dạng, triệu chứng, nguyên nhân tác hại rồi mới nói đến kinh nghiệm bản thân của mình: “Để thực hiện chương trình thải độc gan-mật-ruột này, My được khám tổng quát và kiểm tra huyết áp trước khi thực hiện đồng thời được giám sát rất kỹ suốt quá trình để đảm bảo mức độ thành công và an toàn. Không phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp này và không thể thực hiện một mình khi chưa có kinh nghiêm”. Á hậu Hoàng My đã chia sẻ rất nhiều về kinh nghiệm, cô không ngần ngại khi chia sẻ kinh nghiệm.

Á hậu Hoàng My luôn xinh đẹp và quyến rũ 

Hoàng My không giống với những siêu mẫu hay diễn viên, ca sĩ khác, đối với các Hoa hậu, và Á hậu Việt vẫn luôn luôn phải giữ cho mình hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Không những thế, họ phải luôn cố gắng sống đúng chuẩn mực, không scandal, không phát ngôn gây sốc.

Với nhiều kinh nghiệm chăm sóc cho cơ thể, đặc biệt qua nhiều thời gian từ khi đăng quang tới giờ, Á hậu luôn gìn giữ nhan sắc, làm đẹp cho mình hơn khiến không ít người phải ghen tị. 

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news