Tin mới

Á hậu Hoàng My lên tiếng phân trần khi bị thí sinh HHHV "ngầm" tố?

Thứ sáu, 05/01/2018, 10:56 (GMT+7)

Mới đây thí sinh Thanh Trang (đã bị loại khỏi top 45) tiết lộ lý do không được chọn để tham gia vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước chia sẻ của cô nhiều người nghi ngờ giám khảo mà người đẹp này ám chỉ đến chính là Á hậu Hoàng My.

Mới đây thí sinh Thanh Trang (đã bị loại khỏi top 45) tiết lộ lý do không được chọn để tham gia vòng chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Trước chia sẻ của cô nhiều người nghi ngờ giám khảo mà người đẹp này ám chỉ đến chính là Á Hậu Hoàng My.

 

Thanh Trang chia sẻ: "Tại vòng sơ khảo hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, tôi đã điền vào đơn đăng ký dự thi sở thích đọc sách, shopping, du lịch, làm Từ thiện. Khi tiếp xúc với dàn giám khảo, có 1 nữ giám khảo đối chất tôi rất nhiều về sở thích shopping, du lịch như 1 tháng em shopping bao nhiêu lần, mỗi lần hết bao nhiêu tiền, tiền shopping từ đâu khi nghề mẫu thu nhập thấp…

Sau đó chị còn hỏi tôi rằng: "Em nghĩ rằng khi yêu, bạn trai phải có trách nhiệm cung phụng cho em sao?". Tôi đã trả lời rằng: "Đó không phải là cung phụng, em nghĩ nếu bạn trai thương em sẽ không để em thiệt thòi so với những cô gái khác". Tuy vậy câu trả lời của tôi làm chị ác cảm và cho rằng tôi thực dụng, không sâu sắc. Khi đó rất hồi hộp và bị hỏi dồn dập, tôi suy nghĩ thế nào thì tôi trả lời theo bản năng như vậy. Không ít lần vị giám khảo ấy lên trang cá nhân, lên các tờ báo lớn để thể hiện sự thất vọng về chuyện thí sinh Hoa hậu thích shopping. Có thể vì lý do này mà tôi trượt Top 45 và không có mặt trong vòng chung kết".

 

Trước chia sẻ của Thanh Trang nhiều người nghi ngờ giám khảo mà người đẹp này ám chỉ đến chính là Á hậu Hoàng My.

 

Trước những thắc mắc của thí sinh, Á hậu Hoàng My giải thích rằng việc thí sinh bị loại hay được vào vòng trong không phải quyết định của 1 người mà là của hội đồng BGK (ban giám khảo) và cơ quan kiểm toán. Không có chuyện giám khảo vì ác cảm mà loại thí sinh. Lý do một người đẹp bị loại khỏi đêm chung kết được giữ kín vì tôn trọng thí sinh. Cuối cùng, Á hậu Hoàng My nhắn nhủ: "Chị tin rằng em đang trưởng thành, xinh đẹp và sâu sắc hơn mỗi ngày. Chúc em có nhiều năng lượng tích cực và gặt hái được nhiều thành công".

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, Á hậu Hoàng My không còn ngồi ở vị trí giám khảo. Nguyên nhân phía BTC đưa ra là do thời gian diễn ra đêm chung kết bị lùi so với dự kiến nên Hoàng My không thu xếp được lịch trình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news