Tin mới

Á hậu Hoàng Oanh đầy cảm xúc trong bộ ảnh mặt mộc

Thứ năm, 15/12/2016, 15:57 (GMT+7)

MC - Á hậu Hoàng Oanh vừa bất ngờ tung những hình ảnh mộc mạc và dung dị của mình qua một bộ ảnh mới. Bộ ảnh ghi lại những cảm xúc tinh tế của Hoàng Oanh qua ánh mắt, biểu cảm gương mặt và ánh mắt.

MC - Á Hậu Hoàng Oanh vừa bất ngờ tung những hình ảnh mộc mạc và dung dị của mình qua một bộ ảnh mới. Bộ ảnh ghi lại những cảm xúc tinh tế của Hoàng Oanh qua ánh mắt, biểu cảm gương mặt và ánh mắt.

Cô nở những nụ cười tự nhiên đầy tươi sáng. Đặc biệt, người đẹp tự tay trang điểm cho mình. Để thể hiện những cảm xúc sâu sắc nhất, cô chọn kiểu trang điểm mộc, gần như không nhấn nhá các chi tiết trên khuôn mặt.
Nhờ đó, bộ ảnh mang nét đẹp nhẹ nhàng, dễ chịu cho người xem và giúp họ tập trung hơn vào thần thái của nữ diễn viên.
Trong bộ ảnh, Hoàng Oanh diện trang phục với chất liệu nhẹ nhàng, màu sắc thanh lịch do cô tự làm stylist. Bộ ảnh được thực hiện tại một trong một góc nhà xanh mát và yên tĩnh. 
Hoàng Oanh có cơ hội tận hưởng không gian của riêng mình. Đây cũng là một trong những sở thích của Á hậu. Cô cho rằng cảm hứng cho công việc thường đến từ những khi cô được ở một mình và suy nghĩ.
Được biết đến nhiều từ khi đoạt ngôi vị Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012, Hoàng Oanh dần chiếm cảm tình công chúng qua vai trò MC, diễn viên… Hoàng Oanh tự tin thử sức ở nhiều lĩnh vực nhằm thỏa mãn sức trẻ và tận hưởng niềm đam mê nghệ thuật của mình.
Vừa qua, cô tham gia chương trình Hoán đổi và tạo cú hích ở đêm chung kết. Dù trượt ngôi quán quân, Hoàng Oanh khiến cộng động mạng “sôi sục” với màn diễn thuyết về tình yêu hút hàng triệu lượt xem. Các câu trích dẫn từ phần thi của cô khá được yêu thích và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.
Tháng 12 này, Hoàng Oanh sẽ trở lại màn ảnh rộng qua vai diễn trong phim “Ba vợ cưới vợ ba”. Trong phim cô đóng vai người yêu của Diễn viên Quang Minh, cháu ngoại của nghệ sĩ Hoài Linh. 
 

Ảnh: Khểnh

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh