Tin mới

Á hậu Hoàng Oanh, Hoa khôi Diệu Ngọc hút ánh nhìn tại sự kiện

Thứ hai, 01/10/2018, 12:26 (GMT+7)

Á hậu Hoàng Oanh, hoa khôi Diệu Ngọc gây chú ý đặc biệt bởi vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, hiện đại.

Á hậu Hoàng Oanh, hoa khôi Diệu Ngọc gây chú ý đặc biệt bởi vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, hiện đại. 

Cuối tuần qua, chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việttiếp tục diễn ra diễn ra tại Cao đẳng Bách Việt và Cao đẳng Sư phạm Trung ương (TP.HCM).

Á Hậu Hoàng Oanh, Hoa khôi Diệu Ngọc, ca sĩ Chí Thiện, ca sĩ Đại Nhân nhận được nhiều sự quan tâm. Tại buổi giao lưu, các á hậu, ca sĩ cùng với những khách mời là chuyên gia trên nhiều lĩnh vực đã ký tặng sách cho sinh viên.

 
 
Á hậu Hoàng Oanh rạng ngời trong buổi giao lưu với các bạn sinh viên.

Á hậu Hoàng Oanh đặc biệt thu hút sự chú ý bởi lối ứng xử thông minh và vẻ ngoài xinh đẹp. Hoàng Oanh cho biết, cô rất tự hào khi được tham gia chương trình và chia sẻ câu chuyện “vượt qua chính mình”. Hoàng Oanh từng thử sức ở nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt không ít thành tích: Hoa khôi khả ái (Miss Sport 2012), Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Hoàng Oanh còn tấn công sang các lĩnh vực khác như diễn xuất, MC. Từ nhỏ, Hoàng Oanh vốn là một học sinh giỏi văn, từng giành giải trong cuộc thi học sinh giỏi văn cấp quận năm 2005, giải Xì tin mực tím vào năm 2005. Cô cũng còn là người giành được giải nhất trong cuộc thi Hot V teen và đã trở thành đại sứ Hot Vteen 2006... Hoàng Oanh tâm sự, động lực giúp cô vươn lên và đạt được thành công chính là sau biến cố gia đình từ khi cô còn học cấp 3.

 

 

Nhiều câu chuyện về cuộc sống, hành trình khởi nghiệp được Á hậu Hoàng Oanh và các vị khách mời chia sẻ.

Thời gian này bố cô vì lý do sức khỏe không thể đi làm, chỉ một mình mẹ gồng gánh. Chứng kiến hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố của Hoàng Oanh quyết tâm vượt qua cơn bệnh để ổn định kinh tế. Sau này, Hoàng Oanh mang theo ý chí quyết tâm đó để đạt được những điều mình muốn. “Chính khát vọng lớn, kiên định với ước mơ hoài bão là yếu tố tiên quyết giúp bạn có động lực không ngừng phấn đấu để đi đến thành công. Đây cũng là một trong những lý do tôi thích nhất cuốn ‘Khuyến học’ bởi cuốn sách mang nội dung khuyến khích việc học để vượt qua cái nghèo”, Hoàng Oanh nói.

Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc cũng thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ bởi chiều cao nổi trội cùng gương mặt hiền hậu, đậm chất Á đông, Diệu Ngọc được đánh già là có nhiều thay đổi về ngoại hình. Người đẹp toát lên phong thái đĩnh đạc, sang trọng và tươi tắn. Nét đằm thắm, dịu dàng của Diệu Ngọc là điểm mạnh nhất mà người đối diện dễ dàng nhận thấy.

 
Hoa khôi Diệu Ngọc. 

Tại sự kiện, Diệu Ngọc chia sẻ câu chuyện nỗ lực giảm gần 10 kg để tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam. Không những thế, cô còn bị gia đình phản đối tham gia cuộc thi này. Không nản lòng và không ngừng nỗ lực, người đẹp vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ và giành danh hiệu cao nhất với chiều cao 1m80, số đo 3 vòng 86 - 64 - 95 (cm) cùng lối ứng xử thông minh khi muốn trở thành Angelina Jolie – người phụ nữ có hầu hết vẻ đẹp mà xã hội đang hướng đến là sắc đẹp, nhân cách và trí tuệ. “Nếu là cô ấy, tôi sẽ hiểu được sức mạnh cũng như những thách thức mà cô ấy phải đối mặt để vừa gìn giữ gia đình hạnh phúc vừa cống hiến cho xã hội, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo. Tôi cũng sẽ dùng tầm ảnh hưởng của mình mang lại giá trị tích cực cho cuộc sống. Angelina Jolie là hình mẫu lý tưởng nhất cho sắc đẹp vì mục đích”, Diệu Ngọc nói. 

Tại chương trình, ca sĩ Đại Nhân, Chí Thiện cũng chia sẻ con đường đến với âm nhạc. Cả hai đã luôn học hỏi, muốn phá bỏ những giới hạn của bản thân, thách thức chính mình với tinh thần dám thất bại và xem thất bại chỉ là thử thách, là bài học quý, cần thiết để có thể đi đến thành công.

 
 
Cuối chương trình, dàn khách mời cùng ký tặng và chụp ảnh selfie với các bạn sinh viên.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news