Tin mới

Á hậu Hoàng Oanh khoe đường cong với váy ôm sát

Thứ ba, 08/09/2015, 10:54 (GMT+7)

Hoàng Oanh khoe lưng trần với váy ánh kim bó sát, tôn lên vẻ sang trọng quyến rũ.

Hoàng Oanh khoe lưng trần với váy ánh kim bó sát, tôn lên vẻ sang trọng quyến rũ.

Hoàng Oanh có mặt tại Hà Nội làm MC cho một sự kiện tối qua. Nữ MC khoe gương mặt​ khả ái​​ với tông trang điểm tự nhiên kết hợp màu son đỏ nổi bật tạo điểm nhấn.

Tại sự kiện, Hoàng Oanh nổi bật trong bộ váy ánh kim ôm sát cơ thể. Thiết kế giúp Á hậu phát huy lợi thế đường cong, tôn vẻ sang trọng quyến rũ.

Thời gian qua, những bộ cánh hở lưng, khoe vai trần là style yêu thích của nữ MC sinh năm 1990.

Hoàng Oanh được nhiều người khen ngợi có chất giọng riêng dễ tạo dấu ấn cùng lối dẫn hoạt ngôn, duyên dáng. Sau The Remix, cô được nhiều đơn vị "chọn mặt gửi vàng" hơn trước.

Không đá chéo sân mà tập trung phát triển sự nghiệp nghiêm túc, Hoàng Oanh được công nhận tài năng với nhiều giải thưởng chuyên môn như Én Đồng Người dẫn chương trình 2013 và top 3 Nữ MC được yêu thích nhất tại HTV Awards 2015. 

Bạn trai 'hộ tống' Hoàng Oanh ra Hà Nội làm MC

Kết thúc sự kiện, Hoàng Oanh vội vàng ra sân bay về lại Sài Gòn để tiếp tục những cảnh quay còn lại trong bộ phim truyền hình hợp tác Việt - Nhật "Khúc hát mặt trời".

Đây là lần đầu tiên cô và bạn trai Huỳnh Anh đóng cùng một bộ phim. Nam diễn viên cũng có mặt tại Hà Nội tối qua xem người yêu dẫn chương trình.

Ảnh: Chí Linh

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news