Tin mới

Á hậu Hong Kong bị lên án khi vừa ly hôn đại gia đã cặp kè với tỷ phú

Thứ sáu, 17/05/2019, 19:00 (GMT+7)

Á hậu Hà Diễm Quyên dù vừa tuyên bố ly hôn vài ngày đã vội vàng cặp kè cùng người tình tỷ phú giàu có.

Tờ ON đưa tin, Hà Diễm Quyên và chồng - doanh nhân Ngô Chí Thành ly dị nhau sau 8 tháng chung sống. Nguyên nhân được cho là vì Diễm Quyên muốn có con, trong khi ông Ngô e ngại tuổi tác đã lớn, không muốn có thêm con cái. Thêm vào đó, nhiều nguồn tin cho hay Á hậu họ Hà đã có người đàn ông khác giàu có hơn, trẻ trung hơn, thậm chí cô "cắm sừng" chồng.

Truyền thông Hong Kong không mấy bất ngờ trước thông tin này. Bởi khi chân dài 27 tuổi kết hôn với tỷ phú 67 tuổi, nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân này không có tình yêu, kết hôn vì tiền nên sớm muộn cũng sẽ kết thúc. Có điều chẳng ai ngờ nó lại chóng vánh đến thế.

Vừa bỏ chồng già đại gia, Á hậu Hong Kong Hà Diệu Quyên đã vội hẹn hò với tỉ phú

Sau khi ly hôn ít ngày, báo chí Hong Kong lại phát hiện Á hậu Hà Diễm Quyên đã có tình mới. Người đàn ông này giàu có hơn chồng cũ của cô rất nhiều. Ngô Chí Thành sở hữu khối tài sản 3 tỉ nhân dân tệ, còn tình mới của Hà Diễm Quyên là chủ tịch tập đoàn Bảo Thanh – Trần Diệu Chương. Ông sở hữu khối tài sản 20 tỉ tệ. Thông tin này khiến không ít người bất ngờ.

Hà Diễm Quyên từng trải qua cuộc hôn nhân 10 tháng với người chồng 67 tuổi

Đặc biệt, Hà Diễm Quyên và Trần Diệu Chương đã tổ chức đi du lịch cùng nhau và mẹ của Á hậu Hong Kong cũng xuất hiện trong chuyến du lịch này. Việc Hà Diễm Quyên nhanh chóng tìm một đại gia mới để “trao thân gửi phận” sau ly hôn khiến cô nhận về không ít lời đàm tiếu từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Diễm Quyên