Tin mới

Á hậu Huyền My bất ngờ nhập viện sau scandal tình cảm

Thứ ba, 03/02/2015, 12:04 (GMT+7)

Á hậu Huyền My bất ngờ nhập viện, khiến nhiều người lo lắng tới sức khỏe của á hậu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Á hậu Huyền My bất ngờ nhập viện, khiến nhiều người lo lắng tới sức khỏe của á hậu.  

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Trần Huyền My đăng tải hình ảnh cô đang phải nằm viện và trên tay vẫn cắm dây truyền nước biển. Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, rất nhiều bạn bè và fan đã lo lắng cho sức khoẻ của cô. 

Á hậu Huyền My phải nhập viện truyền nước.

Rất nhiều fans đã gửi lời động viên và hỏi thăm sức khỏe đến nữ ca sỹ. Nhiều người cũng khuyên cô nên giữ gìn sức khỏe và trở lại với công việc. Để mọi khỏi lo lắng, ngay sau đó, Á hậu đã cho biết cô vừa được ra viện với dòng thông báo dễ thương: “Chào bệnh viện nhé bé Mỳ về đây”.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My liên tục "đắt show" tham dự sự kiện và bận rộn với nhiều công việc học tập và công tác xã hội. Với gương mặt xinh xắn, tính tình gần gũi, thân thiện và luôn nỗ lực hết mình trong công việc, Huyền My ngày càng nhận được sự yêu mến.

Huyền My thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện

Đặc biệt trong dịp tết sắp tới công việc càng trở nên bận rộn hơn, chính vì vậy nên tình trạng sức khỏe của Huyền My có phần bị ảnh hưởng. Bên cạnh đấy, thời gian gần đây Á hậu Huyền My và bạn trai đại gia đang là đề tài nóng với dư luận khiến cô có nhiều áp lực hơn nữa. 

Được biết, bạn trai Á hậu Huyền My tên thật là Nguyễn Thế Anh hay được bạn bè gọi là Andy Ku. Anh hiện đang là một du học sinh tại Mỹ và có vẻ ngoài rất điển trai, cũng như gout thời trang ấn tượng. Không những thế, anh chàng có thành tích học tập rất tốt tại trường và chuẩn bị học tiếp lên Thạc sĩ.

Đáng chú ý, Thế Anh chính là con trai cưng của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng, hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT. Bà sở hữu chuỗi làm đẹp nổi tiếng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD. Thậm chí, không ít những tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz như Mỹ Linh, Thanh Lam, Diễm My, NSND Lê Khanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... đều là khách hàng thân thuộc của nữ doanh nhân này.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news