Tin mới

Á hậu Huyền My diện váy ren nóng bỏng, hớp hồn fan Myanmar

Thứ năm, 03/12/2015, 11:42 (GMT+7)

Bộ váy ôm sát với chất liệu ren, được đính cườm tỷ mỷ mang lại cho Á hậu Huyền My vẻ quyến rũ nhưng vẫn vô cùng sang trọng và quý phái.

Bộ váy ôm sát với chất liệu ren, được đính cườm tỷ mỷ mang lại cho Á hậu Huyền My vẻ quyến rũ nhưng vẫn vô cùng sang trọng và quý phái.

Sang Myanmar để ra mắt đoàn làm phim trong dự án điện ảnh mà cô sẽ tham gia sau Tết Nguyên đán, Huyền My nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của fans hâm mộ và giới truyền thông tại đây.
Huyền My thăm ngôi chùa nổi tiếng Shwedagon tại Myanmar. Ảnh: NVCC
 
Sáng hôm qua (2/12), Huyền My đã có buổi đi thăm ngôi chùa nổi tiếng Shwedagon tọa lạc trên đỉnh đồi Singuttara ở thành phố Yangon. Xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống màu trắng của Myanmar, Huyền My nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ vì vẻ đẹp duyên dáng và trong sáng của cô.
 
Video Á hậu Huyền My thăm chùa Shwedagon ở Myanmar:
 
[mecloud]PGAM5oRteQ[/mecloud]
 
Buổi chiều cùng ngày, Huyền My tham dự họp báo với hãng phim Media 7 để công bố về dự án phim mà cô sẽ tham gia. Á hậu được đón tiếp rất trang trọng khi tên cô được ghi rất to trên poster của buổi họp báo.
Huyền My lộng lẫy trong bộ đầm vàng. Ảnh: 7day daily
 
Tham dự sự kiện này, Huyền My lựa chọn bộ đầm dạ hội màu vàng kiểu dáng đuôi cá của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Bộ váy ôm sát với chất liệu ren, được đính cườm tỷ mỷ mang lại cho Huyền My vẻ quyến rũ nhưng vẫn vô cùng sang trọng và quý phái.
 
Giới truyền thông Myanmar đã rất ngạc nhiên trước sự thay đổi hình ảnh 180 độ của Huyền My, khi mà buổi sáng cùng ngày cô vẫn rất duyên dáng trong bộ quốc phục Myanmar thì đến chiều cùng ngày đã rất lộng lẫy, sexy.
 
Tham dự buổi họp báo này cùng Huyền My còn có nam diễn viên Nay Toe, người sẽ tham gia diễn xuất vai nam chính trong dự án điện ảnh mà cô sẽ tham gia. Nay Toe, 34 tuổi, là một diễn viên nổi tiếng đã từng đoạt giải Myanmar Academy Awards 2009. Xuất thân là người mẫu, Nay Toe còn có bằng cử nhân Toán của trường Đại học tổng hợp Yangon.
Huyền My sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Nay Toe. Ảnh: NVCC
 
Nói về lý do nhận lời tham gia dự án này Huyền My cho biết cô quyết định tham gia dự án của Media 7 vì thấy nhân vật trong phim rất hợp với tính cách hồn nhiên, dễ thương của cô. Ngoài ra bộ phim còn thể hiện tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Myanmar.
 
Với những ấn tượng đẹp đã để lại trong hai ngày công tác tại Myanmar, Huyền My đang rất hào hứng sẽ được quay trở lại đây để thực hiện những cảnh quay đầu tiên của bộ phim ngay sau Tết Nguyên Đán.
 
Giao Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao Việt